Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cà Phê Xem Phim HD Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V166643
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2018
Hết hạn
02/06/2019
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: CAFE PHIM HD MAY Gò Vấp
Điện thoại
Tel: 0984252979
Email
Địa chỉ
7A/85 Thành Thái, P.14, Q.10
Nội dung chi tiết

CAFE PHIM HD MAY

CN1: 226/8 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp

CN2: 343/16 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

CN3: 7A/85 Thành Thái, P.14, Q.10

Facebook: CAFE PHIM HD MAY Gò Vấp

Tel: 0984252979

Bạn muốn tìm không gian riêng tư chỉ dành cho 2 người? Bạn muốn tìm xem lại một bộ phim đã xem rất lâu trước đây? Bạn thích xem phim, nhưng lại ghét sự ồn ào và xô bồ của rạp chiếu? Bạn muốn một phong cách xem phim thật lý tưởng, dành riêng cho nhóm bạn đông vui mà không cần phải xếp hàng mua vé vừa có thể thưởng thức các món ăn yêu thích? Cafe Phim HD May là điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn, bạn sẽ tự mình lựa chọn những bộ phim yêu thích trong kho phim khổng được update liên tục.

 Cafe Phim HD May như một rạp phim chuyên nghiệp thu nhỏ với hệ thống màn ảnh rộng chất lượng cao, máy chiếu HD hình ảnh vô cùng sắc nét, dàn âm thanh sống động hiện đại. Mỗi phòng đều được cách trang bị máy chiếu màn ảnh rộng, không gian phòng rộng rãi, trang trí khéo léo và tinh tế,  máy lạnh mát mẻ, mỗi phòng đều được đặt những bộ nệm nằm êm ái, cảm giác như ở nhà, bạn sẽ thoải mái thả mình trên đó để vừa thư giãn, vừa xem phim và hơn hết là phòng riêng tư phù hợp khi đi đôi bạn, gia đình, nhóm bạn hay tổ chức party, tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách vui vẻ, thư thái nhất luôn cập nhật những phim chiếu rạp nhanh nhất cho bạn thỏa thích lựa chọn phim mình yêu thích nhất.

Nếu như phim 3D khiến người xem hòa mình vào khung cảnh bởi hiệu ứng hình ảnh ba chiều thì phim HD với âm thanh trung thực, hình ảnh sắc nét sẽ đem đến cho bạn giây phút thư giãn thật thú vị.  Cafe Phim HD May sở hữu list phim 3D và HD đặc sặc cho bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, Cafe Phim HD May còn liên tục cập nhật những bộ phim mới nhất với đầy đủ các thể loại: hành động – phiêu lưu, kinh dị - ma, tình cảm – tâm lý, hoạt hình… thỏa mãn niềm đam mê của các tín đồ yêu thích phim ảnh.Bạn có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp, gây cấn với những bộ phim hành động, phiêu lưu với phim viễn tưởng, vui thỏa thích với phim hài, và chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn của những bộ phim tình cảm…

Cafe Phim HD May có phòng riêng dành cho các cặp đôi hay các nhóm  là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan…, nơi ghi dấu những kỷ niệm vui bên bè bạn, nơi kết nối yêu thương với người thân yêu, nơi lý tưởng để giải toả áp lực của cuộc sống. 

Ngoài ra, Cafe Phim HD May còn là không gian lý tưởng cho cặp đôi yêu nhau, hẹn hò và bày tỏ tình cảm. Nhiều bạn trẻ cũng tỏ ra thích thú khi có thể đặt phòng riêng để tổ chức kỉ niệm tình yêu hay tỏ tình với người thương. Khi đó, hệ thống màn chiếu siêu rộng sẽ là một lợi thế để bạn trình chiếu những bức ảnh đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ, tạo nên một không gian vừa chân thực lại không kém phần lãng mạn.

Đến với Cafe Phim HD May, bạn còn có thể thưởng thức các bộ phim hay, vừa nhâm nhi những món ăn nhẹ thoải mái chọn đồ ăn, nước uống yêu thích. hay những gói snack. Với giá cả hợp lý,Cafe Phim HD May chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng,  phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tạiCafe Phim HD May sẽ mang đến bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Hãy lên kế hoạch cùng gia đình và bạn bè ghé Cafe Phim HD May thưởng thức phút giây giải trí các bạn nhé!

Đặc biệt, Cafe Phim HD May sẽ mang đến cho khách 2h xem phim miễn phí (8h -10h) khi các bạn like trang Facebook + comment số điên thoại và  chia sẻ bài viết ở chế độ công khai trên trang cá nhân của khách hàng. Chương trình áp dụng: từ thứ 2 đến thứ 6 đến hết ngày 10/06/2018

Thông Tin Liên Hệ: 

CAFE PHIM HD MAY

CN1: 226/8 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp

CN2: 343/16 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

CN3: 7A/85 Thành Thái, P.14, Q.10

Facebook: CAFE PHIM HD MAY Gò Vấp

Tel: 0984252979

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục