Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Các Món Đồng Quê Ngon Quận 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V304676
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2019
Hết hạn
10/10/2020
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0986732732
Điện thoại
0986732732
Email
Địa chỉ
0986732732
Nội dung chi tiết

QUÁN GÀ CHỈ CÂY SUNG 

Đ/c: 32 Đường số 11, P. Long Bình, Quận 9

Tel: 0986732732

Sài Gòn có không ít hàng quán có các món ăn, nhưng để tìm được một nơi để bạn cùng gia đình quây quần bên nhau trong không gian mát mẻ, ấm cúng, bạn không thể bỏ qua một địa chỉ lý tưởng Quán Gà Chỉ Cây Sung. Quán với bộ sưu tập các món chiên, xào, lẩu thật thơm ngon, đậm đà hương vị cho bạn những giây phút tụ họp vui vẻ cùng bạn bè, gia đình. Có rất nhiều các món ăn trong thực đơn phong phú, nhưng khi đến với Quán Gà Chỉ Cây Sung, tọa lạc tại số 32 Đường số 11, P. Long Bình, Quận 9 bạn mới có thể khám phá hết được. 

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Với diện tích không gian rộng lớn cùng lối thiết kế lối sân vườn thoáng mát, Quán Gà Chỉ Cây Sung đã và đang trở thành một quán ăn ngon Sài Gòn quen thuộc với những thực khách muốn có một không gian yên bình, gần gũi và ấm cúng tình thân bên những món ăn mang đậm hương vị miền quê Việt. Đến đây, bạn vè gia đình mình sẽ có những phút giây thực sự thư giãn đấy.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bạn đừng bỏ qua các món ăn được nhiều người ưa chuộng ở Quán Gà Chỉ Cây Sung nhé, đặc trưng là các món: Cua, Tôm hùm, các món chế biến từ gà, ốc...

Tại Quán Gà Chỉ Cây Sung có rất nhiều món ăn đa dạng khác nhau, nhưng đặc sắc nhất có lẽ phải kể đến các món được làm từ Gà Tre như: Gà tre nướng, Gà tre hấp hành, Lẩu gà tre tiềm ớt hiểm... chỉ cần đọc tên là phát ghiền nha các bạn.

Nếu bạn chưa từng ăn món lẩu gà tiềm ớt hiểm thì hãy đến Quán Gà Chỉ Cây Sung thử một lần rồi đảm bảo bạn sẽ nghiện, với nguyên một con gà to bự, ăn đến đâu cắt thịt đến đấy, thịt gà mềm, thơm nức và ngấm đều gia vị các loại ớt cay xè sẽ khiến bạn ăn mãi không thấy chán.

 

Với hương vị thơm ngon cay nồng  thì lẩu gà tiềm ớt hiểm cực lỳ thích hợp ăn vào buổi tối, hay vào những ngày mát trời. Gà được tẩm ướp, chiên vàng rồi cho vào hầm mềm, kết hợp cùng với ớt hiểm và kỷ tử, táo khô, hạt sen khiến nước lẩu có vị ngọt thanh, cay tê lại bổ dưỡng vô cùng.

Món lẩu gà tiềm ớt hiểm cũng được thưởng thức như các món lẩu khác, ăn cùng với các loại rau… để tạo cảm giác không ngán và gia tăng hương vị cho món ăn. Khi thưởng thức món này, bạn sẽ thấy hương vị của thịt gà hòa quyện với mùi vị của thuốc bắc và nước lẩu vương vấn trên đầu lưỡi của mình khiến ăn hoài, ăn mãi không thấy chán. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ các nguồn có uy tín, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất. Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Quán Gà Chỉ Cây Sung cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: bàn, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ăn và món ăn

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhanh chóng, lịch sự, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, thật tuyệt vời khi được thư giãn và thưởng thức những món lẩu, nướng và hải sản đặc sắc cùng gia đình, bạn bè.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

QUÁN GÀ CHỈ CÂY SUNG 

Đ/c: 32 Đường số 11, P. Long Bình, Quận 9 

Tel: 0986732732

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục