Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Acoutics Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V211428
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2018
Hết hạn
03/10/2019
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938383403
Điện thoại
0938383403
Email
Địa chỉ
0938383403
Nội dung chi tiết

HOANG CAFE

Đ/c: 351/ 45 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3

Facebook: Hoang Cafe

Tel: 0938383403

Hoang Cafe – thắp sáng tâm hồn và chia sẻ những yêu thương. Nằm yên bình trong con hẻm nhỏ trên đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, Hoang Cafe gây ấn tượng đối với thực khách bởi không gian đậm chất hoài niệm. 

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Chỉ cần đầy nhẹ cánh cửa gỗ bước vào quán, bạn sẽ bất ngờ khi được đám mình vào dòng thời gian xa xưa của một không gian ấm cúng phảng phất hương thơm của nến, của những hoài niệm, của những vấn vương, của cả sự cổ điển của ngôi nhà Tây Âu cổ kính. Với gam màu nâu trầm ấm, bàn ghế gỗ được thiết kế độc đáo, ngồi ở vị trí nào, bạn đều có thể thưởng thức đầy đủ như những bản tình ca mượt mà với âm thanh sống động. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn, trong nhà và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Và dù ban ngày hay buổi tối, Hoang luôn đem lại không khí yên bình, thư thái, đầy lãng mạn cho khách bước vào.Phải chăng vì thế mà Hoang là nơi nhiều bạn trẻ tuổi thường tìm đến để lắng mình sau một ngày làm việc mệt nhoài, để say mình trong những bản nhạc Ascoustic êm dịu. Hằng đêm, khi đến với Hoang các bạn sẽ được chìm đắm trong âm thanh mê hoặc của tiếng đàn ghita, và được thỏa sức thể hiện những bản nhạc mình yêu thích.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Đến với Hoang Cafe, bạn có cơ hội thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc đặc biệt với sự thể hiện tài tình của các ca sĩ. Thiết kế với nhiều khu vực và cho dù chọn lựa ở vị trí nào bạn đều có thể thả hồn mình và lắng lòng với một không gian bình yên. Điểm độc đáo của Hoang Cafe đó chính là không gian của quán đều mang nét rất “mộc” nhưng cũng không kém phần tinh tế, hiện đại. 

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời và trong nhà

Nếu bạn đang tìm một nơi để họp mặt bạn bè, tổ chức các buổi tiệc thân mật thì Hoang Cafe sẵn sàng đáp ứng nhu cầu này của bạn một cách nhanh chóng nhất và đầy đủ nhất. Đến với Hoang Cafe, bạn sẽ khám phá và tận hưởng được không gian mà mình mong muốn theo đúng nghĩa. Đó là điều làm nên sự độc đáo của Hoang Cafe.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn, đêm và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Còn gì thú vị hơn khi bạn cùng bạn bè, người thân thương của mình ngồi bên nhau và chia sẻ những cảm xúc rất thật, rất tinh tế và ngọt ngào bên ly thức uống ngọt ngào dưới ánh sáng lung linh, huyền ảo của những ngọn đèn dầu được đặt khéo léo trên bàn và một tấm ảnh dễ thương. Các loại thức uống tại Hoang Cafe phong phú, giá cả hợp lý, thơm ngon được pha chế rất riêng biệt như các loại café dành cho người sành uống cafe, các loại mocktail, soda kiểu Ý, trà và các loại sinh tố, nước ép sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thực khách. 

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và đồ uống

Bên cạnh đó, sự vui vẻ, nét trẻ trung của các bạn phục vụ tại Hoang Cafe góp phần tạo nên sức hấp dẫn của quán đối với thực khách.

Khi những cơn mưa của Sài Gòn lất phất rơi cũng là thời điểm thú vị để bạn tìm đến Hoang Cafe để tận hưởng một không gian âm nhạc êm ái, ngọt ngào.

HOANG CAFE

Đ/c: 351/ 45 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3

Facebook: Hoang Cafe

Tel: 0938383403

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục