Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe, Bánh Mì Truyền Thống Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V267571
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/05/2019
Hết hạn
06/05/2020
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0907190488
Điện thoại
0907190488
Email
Địa chỉ
0907190488
Nội dung chi tiết

Moped Koffee & Bread

Đ/c: 29 Lê Văn Thiêm, P.Tân Phong, Quận 7

Fanpage: Moped Koffee & Bread

Giờ hoạt động: 6h - 22h

Tel: 0907190488

Hiện nay, khi đời sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu trò chuyện, tụ tập bạn bè ngày càng tăng cao. Nắm bắt tâm lý đó, ở rất nhiều nơi, những quán cafe được trang trí đẹp mắt, ấn tượng đã xuất hiện. Trong bài viết này, Địa Điểm Ăn Uống sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu quán cafe đang được yêu thích tại khu vực Quận 7 này.

Moped là nơi lý tưởng để mọi người có thể giao lưu xe cổ và các xe Harley Davidson trong khu vực TP.HCM. Ngoài ra còn có những vật dụng trang trí, bàn ghế đều được làm từ những vật liệu đơn giản, đi cùng tông màu vàng nâu ấm áp. Trên bức tường đơn sơ, bạn sẽ bắt gặp những vật trang trí mang phong cách hoài cổ. Với hệ thống đèn được set up, các bạn trẻ có thể thỏa thích niềm vui "sống ảo" của mình với những bộ ảnh đẹp như ý.

Đồ uống của Moped Koffee khá phong phú, đa dạng và được pha chế theo các tiêu chí dinh dưỡng sức khỏe phù hợp với mọi người. Chất lượng mà giá cả “phải chăng” là điều giúp Moped “ghi điểm” với nhiều khách hàng.

 

Từ rất lâu, ổ bánh mì dân dã với trứng ốp la, jambon, rau thơm, một vài lát dưa leo… đã gắn bó với mọi tầng lớp, từ học sinh, sinh viên, công nhân cho đến những nhân viên văn phòng, doanh nhân hay giám đốc, bởi vị ngon kèm tính tiện dụng của nó. Ngay cả du khách phương Tây cũng đánh giá rất cao món bánh mì, coi đó là một phần tinh hoa của văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng. 

 

Dù hiện nay bánh mì đã được biến tấu cho phù hợp với nhu cầu hiện tại thì bánh mì ở Moped vẫn giữ hương vị truyền thống của mình gồm rau (dưa leo, hành, ngò) thịt và cuối cùng là pate, cái vị ngon chủ đạo của bánh mì nơi đây. 

Và để khám phá hết Moped, có lẽ đến một lần bạn sẽ không thể trải nghiệm hết mà ít nhất phải đến vài ba lần để cảm nhận được đầy đủ và trọn vẹn. Hãy thử một lần đến và cảm nhận nó theo cách riêng của bạn.

Moped Koffee & Bread

Đ/c: 29 Lê Văn Thiêm, P.Tân Phong, Quận 7

Tel: 0907190488

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục