Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Hồ Văn Huê Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V320541
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2019
Hết hạn
25/11/2020
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0824111147
Điện thoại
0824111147
Email
Địa chỉ
0824111147
Nội dung chi tiết

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Đ/c: 64 Hồ Văn Huê, P.9, Phú Nhuận

Thời gian hoạt động: 7h - 22h

Fanpage: 47home Coffee

Tel: 0824111147

Giao hàng tận nơi qua Foody, Now

Phú Nhuận là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh - nơi có nếp sống nhộn nhịp với hàng loạt quán cafe với không gian tuyệt vời. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất, khi vừa nhâm nhi tách cafe yêu thích vào một buổi chiều đẹp trời thì còn gì bằng. Hãy cùng Địa điểm ăn uống điểm qua những quán cafe đáng uống nhất tại quận Phú Nhuận nhé!

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: văn bản và món ănTrong hình ảnh có thể có: văn bản và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

47Home Coffee với thiết kế trẻ trung, mang đậm nét nghệ thuật cùng một không gian thoáng đãng, góc cà phê của 47Home là nơi để bạn nhẹ nhàng tận hưởng những giây phút thư giãn. Với không gian của âm nhạc, sự bài trí của nội thất, góc cà phê 47Home còn là sự lựa chọn phù hợp để bạn có thể gặp gỡ bạn bè hay giao lưu với đối tác.

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. 47Home Coffee được chù quán lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn cà phê là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.Nếu thích hương vị cà phê thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay cafe đen, café sữa, cacao tùy theo khẩu vị.

Còn các món cafe đá xay, soda, sinh tố, yogurt, nước ép với mức giá vô cùng phải chăng. Những ngày nắng nóng thế này, hãy để những ly nước mát lạnh giải tỏa cơn khát của bạn.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món cơm trưa cho dân văn phòng nữa. Các món ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng và thực đơn món ăn thay đổi hàng ngày để thực khách không cảm thấy nhàm chán. Đầu bếp của 47Home Coffee luôn chú trọng đến vấn đề an toàn thực phẩm và dinh dưỡng cho thực khách nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của quán.

Ngày nay cuộc sống khá bận rộn, và việc mỗi người không có thời gian để tự tay chuẩn bị cho mình một bữa ăn là chuyện quá đỗi bình thường, do đó mà ai cũng thường tìm đến những dịch vụ cơm văn phòng là thuận tiện nhất. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những địa chỉ cơm văn phòng ngon. Hãy thử qua và chúc các bạn có những bữa cơm ngon miệng và hài lòng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

* Các bạn tham khảo menu dưới đây nhé

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và văn bản

Không có mô tả ảnh.

47home Coffee

Đ/c: 64 Hồ Văn Huê, P.9, Phú Nhuận

Tel: 0824111147

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục