Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe & Cơm Trưa Văn Phòng Ngon Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V163508
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2018
Hết hạn
24/05/2019
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
UCF COFFEE
Điện thoại
Tel: 0906343282
Email
Địa chỉ
Đ/c: 35 Ông Ích Khiêm, P.10, Quận 5
Nội dung chi tiết

UCF COFFEE

Đ/c: 35 Ông Ích Khiêm, P.10, Quận 5

Tel: 0906343282

Facebook: Kha's quán

Đối với người làm việc tại văn phòng, cà phê có thể là cách họ chào buổi sáng, nghỉ ngơi buổi trưa, đón buổi xế chiều hay thư giãn tối đêm muộn. Nếu ai vẫn băn khoăn không biết “đi đâu về đâu”, thì sau đây quán cà phê UCF Coffee chính là dành riêng cho sự lựa chọn của bạn.

Khi đến UCF Coffee ta không chỉ muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của những giọt cafe, mà còn muốn được thư giãn, cảm nhận cuộc sống theo cách riêng của mình.

Ngoài những món uống thông thường như yaourt, trà, ,… thì UCF Coffee còn có nhiều món uống tốt cho sức khỏe và độc đáo với sự kết hợp của nhiều loại trái cây tươi. Hoặc bạn cũng có thể thử gọi một ly cafe để từ từ cảm nhận cái hương vị đăng đắng, thơm nồng của cafe nguyên chất và lắng nghe những giai điệu nhạc êm đềm.

Quán mang đến cho khách những loại đồ uống vô cùng thuần Việt, nên nếu bạn đang tìm kiếm một tách cà phê thơm ngon hay các loại kem đá xay, thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài việc mang theo mình một không gian đẹp và ấm cúng, điểm nhấn của UCF Coffee chính là những chiếc ghế gỗ mát mẻ bên cạnh những chiếc bàn nhỏ thân thuộc giúp khách tới đây có thể tạm quên đi những áp lực công việc, cuộc sống mà thư thái nghỉ ngơi.

Trái ngược với không gian sôi động, rực rỡ của một một phòng trà ca nhạc của buổi tối, vào ban ngày không gian UCF Coffee thực sự thoáng đãng, nhẹ nhàng tạo sự thoải mái cho mỗi vị khách hàng. Vào buổi trưa, UCF Coffee đã phần phục vụ cơm văn phòng với thực đơn nhiều món ngon, hấp dẫn.

Bên cạnh những món đồ uống thường thấy của một quán cafe quen thuộc thì UCF Coffee còn có menu đồ ăn trưa khá phong phú với cơm văn phòng đủ món.

Giờ nghỉ trưa của dân văn phòng đôi khi không chỉ là ăn trưa mà còn là thời gian tranh thủ ngồi hàn huyên cùng bạn bè đồng nghiệp, chính vì vậy mà những quán cafe có phục vụ cơm văn phòng cùng được mọi người quan tâm và lựa chọn. UCF Coffee là một trong những quán phục vụ cả đồ ăn trưa và cafe để bạn ngồi nghỉ ngơi thư giãn vào buổi trưa.

Trước khi chọn món ăn, bạn chịu khó lật xem hết các trang thực đơn của UCF Coffee, biết đâu, bạn sẽ tìm thấy được món “ruột” hay một món nào đó mà bạn chưa một lần thử qua. UCF Coffee thu hút đông khách hàng bởi có một bảng menu thực đơn rất nhiều các món ăn trưa, cơm văn phòng.

 Các món cơm trưa văn phòng, từ món đơn giản hay cầu kì đều được các đầu bếp của UCF Coffee nhiều năm kinh nghiệm cùng sự sáng tạo chế biến chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Những món ăn được chế biến bởi những đầu bếp giỏi, nhiều kinh nghiệm luôn đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng và thẩm mỹ đẹp mắt. Đặc biệt, các món ăn ngon cũng luôn đảm bảo vệ sinh và an toàn sức khỏe cho thực khách.

Để sẵn menu đây cho mọi ng tiện order online nhe cho bạn nào bận rộn hay ngại mưa, nắng nhé. UCF có ship nhe cả nhà.

Món tráng miệng của UCF nè cả nhà, Bánh flan có 2 loại truyền thống và flan dừa, thơm ngon béo ngậy.


Yogurt được làm từ sữa tươi, ngọt béo vừa miệng.
 
 
Bánh chuối nướng theo truyền thống, thơm nứt mũi, ăn hoài chỉ lo mập chứ không lo ngán.
 
 
Tất cả nguyên liệu UCF sử dụng hoàn toàn có nguồn gốc xuất xứ an toàn, đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của nhà nước.
Nên các bạn đến đây thoải mái ăn uống không phải lo về chất lượng nhé. 

UCF COFFEE

Đ/c: 35 Ông Ích Khiêm, P.10, Quận 5

Tel: 0906343282

Facebook: Kha's quán

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục