Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Đẹp Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V234801
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2018
Hết hạn
10/12/2019
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0846508888
Điện thoại
0846508888
Email
Địa chỉ
0846508888
Nội dung chi tiết

CAFE F - CÀ PHÊ RÁP KÈO

Đ/c: 45 Đường số 7, P.An Phú, Quận 2

Facebook: CafeF - Cà Phê Ráp Kèo

Thời gian hoạt động: 6h - 22h

Tel: 0846508888

Sau những giờ phút học tập và làm việc căng thẳng, tự dành cho mình những khoảnh khắc thư giãn thật yên bình trong một không gian café ấm cúng, tay cầm ly café nóng thơm lừng, hớp một ngụm rồi ngồi tán gẫu cùng bạn bè hay lắng đọng tâm hồn mình theo những giai điệu nhạc du dương… dường như đã trở thành thói quen và sở thích không thể thiếu trong đời sống của giới trẻ Sài Gòn. diadiemanuong.net.vn hôm nay mời bạn cùng đến với Cafe F - Cà Phê Ráp Kèo để thưởng thức ly café thơm lừng hay ly nước ngọt mát lạnh trong một không gian rộng rãi và thân thiện.

Với mong muốn tạo thêm nhiều "kèo" cho mọi người, Cafe F - Cà Phê Ráp Kèo đã ra đời và trở thành một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn nhâm nhi tách cafe mà vừa có thêm các cơ hội làm ăn hay chia sẻ các vấn đề về Tài Chính, Bất Động Sản. Nếu có nhu cầu kiếm "kèo", hãy đến với Cafe F nhé, chắc chắn sẽ có thêm nhiều lựa chọn "kèo" hơn, tiết kiệm thời gian hơn cho bạn.

Bước vào Cafe F, bạn sẽ ấn tượng với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc cùng tông màu nâu trầm ấm, kết hợp cùng những ánh đèn vàng và những thứ khác… tất cả làm cho không gian quán toát lên nét đẹp dịu dàng mà không kém phần hiện đại. Đặc biệt, nếu bạn là người vốn yêu thích sự yên tĩnh hay cần một nơi lãng mạn cho những buổi họp mặt thân mật với bạn bè hay hẹn hò tâm sự cùng người yêu của mình thì có thể đến Cafe F.

Không chỉ có khung cảnh thật sự cuốn hút mà Cafe F còn gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi thức uống phong phú và hấp dẫn. Thực đơn quán đa dạng với nhiều loại café, nước ép, sinh tố… cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích ẩm thực của mình. Cách chế biến công phu cùng phong cách trang trí bắt mắt của quán thực sự đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất.

Đến Cafe F, không chỉ đơn thuần để thưởng thức café mỗi ngày mà bạn còn có cơ hội “phiêu” cùng thế giới âm nhạc với những ca khúc trong chương trình văn nghệ hát Acoustic diễn ra vào tối thứ 6 hàng tuần. Đừng bỏ lỡ bạn nhé.

Với rất nhiều ưu điểm cả về không gian, chất lượng nước uống cũng như giá cả và phong cách phục vụ, Cafe F - Cà Phê Ráp Kèo chính là lựa chọn cho những ai muốn kiếm "kèo". Hãy đến để vừa thưởng thức âm nhạc, vừa giao lưu vừa kiếm thêm cơ hội làm ăn trong không gian lịch sự, bên ly nước thơm ngon hấp dẫn nhé!

CAFE F - CÀ PHÊ RÁP KÈO

Đ/c: 45 Đường số 7, P.An Phú, Quận 2

Facebook: CafeF - Cà Phê Ráp Kèo

Thời gian hoạt động: 6h - 22h

Tel: 0846508888

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục