Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Đẹp Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V206882
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2018
Hết hạn
20/09/2019
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0936021176
Điện thoại
0936021176
Email
Địa chỉ
0936021176
Nội dung chi tiết

MỘC COFFEE

Địa chỉ: 68a Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

Tel: 0936021176

Mộc Coffee là một trong những quán trà sữa có nhiều sản phẩm thức uống mang hương vị vô cùng độc đáo được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên lui tới. Khẳng định tên tuổi của mình khi chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu đều đã qua kiểm định và chọn lọc kỹ càng, đảm bảo cho ra đời những món uống thanh khiết nhất cho cơ thể, không chỉ để giải tỏa cơn khát mà còn giúp bồi bổ sức khỏe một cách tốt nhất.

Vừa đặt chân đến Mộc Coffee, bạn sẽ ngạc nhiên với không gian được thiết kế khá hài hoà, cổ kính, cùng những khoảng không gian xanh tươi của những chậu cây leo, như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. Mộc Coffee, bạn có thể cảm nhận cái trong trẻo, thanh bình, những cây cảnh xanh tươi… tạo cảm giác bình yên giữa chốn thị thành tấp nập. .. Tại đây, bạn sẽ có hẳn một khung trời riêng để ngồi tâm sự, tán gẫu, học tập, làm việc hay đọc những quyển truyện thú vị cùng bạn bè, đồng nghiệp bên cạnh những ly  trà sữa mang hương vị đa dạng và độc đáo.

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. 

Những bạn yêu thích hương vị thanh khiết của trà, vị béo của sữa thì đừng bỏ qua những ly trà sữa đã được pha chế theo công thức độc quyền vừa thơm thơm, lại vừa bùi bùi, ngây ngậy nơi đầu lưỡi. Bạn sẽ mê mệt với những viên thạch  trong ly trà sữa truyền thống hấp dẫn có một không hai đã làm thu hút biết bao bạn trẻ phải tìm đến Mộc Coffee thưởng thức ngay cả khi trời mưa gió.

Còn đối với những bạn nào đã lỡ “nghiện” vị matcha thì hãy nhanh order các loại thức uống được làm từ bột matcha chính hiệu, không pha hương liệu độc hại, “tạp chất” gây nguy hiểm đến sức khỏe vừa bổ vừa ngon, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng trong lần đầu tiên nếm thử.

Mặc dù cơn “bão” hồng trà đã đi qua nhưng nó vẫn là thức uống giải khát ưa thích của các bạn teen Sài Gòn. Vì nó có một hương vị rất lạ và gây “nghiện” cực mạnh, uống hoài không chán. Vị đắng nhẹ của trà đen hương đào, hòa quyện với vị ngọt ngọt chua chua của trái cây tươi giòn giòn, lắc cùng nhiều viên đá tròn làm cho hương vị ly hồng trà tại Mộc Coffee đậm đà hơn, mát lạnh hơn và sảng khoái hơn. 

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay cafe đen, café sữa, tùy theo khẩu vị. 

Kết quả hình ảnh cho Cà phê đá

Bên cạnh đó còn có các loại sinh tố trái cây thanh mát, nước ép bổ dưỡng hấp dẫn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món uống đều được chế biến công phu từ những nguồn nguyên liệu tuyển chọn và bày biện vô cùng đẹp mắt sẽ làm "say lòng" thực khách khi đến với Mộc Coffee

Sản phẩm của Mộc Coffee đều được pha chế phù hợp với khẩu vị yêu thích của người Việt. Đội ngũ nhân viên phục vụ năng động, tận tình, vui vẻ mang lại cảm giác vô cùng thân thiện cho khách hàng ghé đến. . Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Mộc Coffee các bạn nhé!  

Thông Tin Liên Hệ: 

MỘC COFFEE

Địa chỉ: 68a Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

Tel: 0936021176

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục