Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V325572
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2019
Hết hạn
08/12/2020
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0399796996
Điện thoại
0399796996
Email
Địa chỉ
0399796996
Nội dung chi tiết

PASS COFFEE

Đ/c: 335 - 337 Hùng Vương, P.9, Quận 5

Thời gian hoạt động: 7h - 23h

Tel: 0399796996 

Khi từ một nơi xa lạc chân vào Quận 5 TP.HCM điều đầu tiên các bạn nghĩ có phải rằng giữa vô số quán xá như thế này thì nơi nào mà đạt được an toàn thực vệ sinh, ngon mà giá thì lại vừa phải, hãy cùng theo chân của Địa Điểm Ăn Uống đến với những quán Coffe view đẹp, yên tĩnh ở quận 5 này nhé.

Địa điểm mà hôm nay chúng mình muốn giới thiệu cho bạn đó là Pass Coffee nằm ở 335 - 337 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5. Vị trí của quán nằm ở mặt tiền đường nên cũng rất dễ tìm. Quán tuy không quá rộng nhưng thiết kế khá là bắt mắt. Đây cũng là một địa điểm thú vị đó, nhìn thoáng, nhiều chỗ ngồi, thoải mái. Khởi đầu ngày mới bằng 1 ly cà phê đậm đà, nạp năng lượng cho ngày dài đầy bận rộn. Đến với Pass Coffee, bạn không phải lo lắng “Sáng nay mình ăn gì?” vì Pass Coffee luôn mang đến cho bạn vô vàng sự lựa chọn. 

Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời tùy vào tâm trạng cũng như số lượng đi mà nhân viên sẽ sắp xếp cho bạn. Không khí thoải mái thích hợp cho các bạn trẻ hẹn hò cũng như đi chơi cùng gia đình bạn bè.

Bước tiếp vào bên trong, Pass Coffee sẽ gây ấn tượng bởi một không gian được thiết kế hiện đại với những bộ bàn ghế sofa sang trọng, được điểm tô bằng những chiếc đèn vàng tỏa ánh sáng dịu nhẹ. Vào không gian bên trong, bạn dường như tách biệt khỏi nơi phố xá ồn ào, náo nhiệt và thưởng thức tách cafe thả mình vào dòng nhạc êm ả.

Bạn có thể ngả lưng trên những chiếc ghế êm ái và nhắm mắt tận hưởng những khoảnh khắc êm đềm cùng dòng nhạc nhẹ nhàng mà Pass Coffee mang đến. Thưởng thức các món điểm tâm sáng kèm với 1 ly nước ép, sinh tố nạp năng lượng để bắt đầu ngày mới của mình.

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café đá hay các tên gọi thông thường “đen đá”, “nâu đá” tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Pass Coffee sẽ đem đến cho bạn hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất để những tách cà phê Pass Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Ngoài ra còn các món cafe đá xay, soda, sinh tố, yogurt, nước ép... với mức giá vô cùng phải chăng. Những ngày nắng nóng thế này, hãy để những ly nước mát lạnh giải tỏa cơn khát của bạn.

Đến với Pass Coffee, bạn cũng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ của nhân viên: thân thiện, dễ chịu, vui vẻ và đặc biệt rất tôn trọng khách hàng. Đây có lẽ là một trong những điểm cộng của quán, khiến cho cho bất cứ ai đã từng một lần đến đây đều muốn quay trở lại.

PASS COFFEE

Đ/c: 335 - 337 Hùng Vương, P.9, Quận 5

Tel: 0399796996

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục