Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V264840
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2019
Hết hạn
18/04/2020
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0378223284
Điện thoại
0378223284
Email
Địa chỉ
0378223284
Nội dung chi tiết

My Life - My Coffee

Đ/c: 262 Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Bình Tân 

Thời gian hoạt động: 6h - 23h hàng ngày

Facebook: My Life_My Coffee

Tel: 0378223284

Giao Hàng Tận Nơi

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích hoặc hay lân la đến những quán cafe đẹp ở Sài Gòn, bạn nên ghé qua quán My Life - My Coffee để tìm được cho mình một quán cafe đẹp ưng ý cho một bữa hẹn hò lãng mạn nhé.

Quán nằm ở mặt tiền đường Mã Lò, cách chung cư Lê Thành khoảng 200m hướng về ngã ba Lê Văn Quới. Quán có không gian nhiều view đẹp, nhiều không gian cho khách lựa chọn. Với tone trắng chủ đạo tạo sự mát mẻ, thoáng mát, nhẹ nhàng cùng ánh đèn mang đến cảm giác thân quen.

Không gian quán rộng và đẹp và yên tĩnh là lợi thế cho những buổi hẹn hò bạn bè, người yêu hay tụ họp gia đình, tiệc công ty, tiệc nhóm... hay những buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng. Bạn có thể ghé đến quán, chọn cho mình một góc ngồi lý tưởng để học tập, làm việc hay đọc nốt quyển sách của mình.

Bên cạnh không gian nhẹ nhàng, My Life - My Coffee còn thu hút những ai đặt chân đến đây bằng thực đơn rất đa dạng, phong phú. Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, quán đem đến cho bạn những thức uống như: Cafe sạch rang xay tại chỗ, Các dòng đá xay, Mojito, Soda... với mức giá chỉ từ 18.000đ đến 35.000đ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay dân văn phòng.

Ngoài ra, quán còn có hỗ trợ K+ bóng đá để phục vụ các tín đồ của môn thể thao vua này. Bạn có thể đến quán để vừa thưởng thức những ly nước mát lạnh, vừa theo dõi những trận bóng hay cùng với những người có cùng sở thích với mình.

Thiết kế độc đáo với những điểm nhấn đặc biệt, vừa chuyên nghiệp, năng động, lại vừa nhẹ nhàng, ấm cúng. Khách hàng có thể cảm nhận niềm vui, tình yêu đối với công việc của những nhân viên My Life - My Coffee. Đến với My Life - My Coffee bạn sẽ thấy thật thoải mái bình yên giữa phố lòng Sài Thành.

Một điểm cộng không hề nhỏ nữa, quán sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo từ những chi tiết nhỏ nhất, chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác thân quen và muốn ghé đến thêm nhiều lần nữa.

My Life - My Coffee

Đ/c: 262 Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Bình Tân 

Tel: 0378223284

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục