Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V270332
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2019
Hết hạn
20/05/2020
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0973060838
Điện thoại
0973060838
Email
Địa chỉ
0973060838
Nội dung chi tiết

A Coffee

Đ/c: 747 Tân Kỳ Tân Quý, P.BHH A, Bình Tân

Facebook: A Coffee - 747 Tân Kỳ Tân Quý

Thời gian hoạt động: 6h30 - 22h30

Tel: 0973060838

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. Rũ bỏ bụi đường và sự nóng bức, bước vào không gian café nhẹ nhàng, lắng đọng, nơi có những cơn gió thoang thoảng hay những bản nhạc không lời du dương, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị.Và một trong những cách để bạn thưởng thức trọn vẹn buổi cà phê cùng bè bạn chính là A Coffee là một quán cà phê thiết kế theo phong cách sang trọng, gần gũi, ấm cúng, đủ để bạn có thể thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc, những câu chuyện hàn huyên bên người thân yêu. 

A Coffee tọa lạc tại khu vực Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, dễ chịu. Không gian quán thiết kế khá hài hoà với 2 khu vực trong nhà và ngoài trời.

Khoảng sân trước của quán sắp xếp bàn ghế gọn gàng cùng với những cây xanh mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên.

Bên trong quán được thiết kế và trang trí khá hiện đại với những bộ bàn ghế gỗ, vừa lịch sự lại còn yên tĩnh. Thích hợp cho bạn ngồi hàn thuyên với bạn bè, học nhóm, hay quây quần với gia đình bên những chiếc bàn dài. Quán có cả khu vui chơi cho trẻ em nên các gia đình yên tâm khi dẫn theo con nhỏ nhé.

Menu quán khá đa dạng với nhiều thức uống khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình một thức uống theo ý thích như café,  trà sữa, đá xay… đều là sự lựa chọn thật tinh tế ở nơi đây. Đặc biệt, trà sữa của quán là tự làm nhé. Quán đã sử dụng những nguyên liệu chuẩn nhất để tạo ra ly trà sữa thơm ngon dành cho thực khách của mình.

Các bạn nữ sợ ăn nhiều sẽ tăng cân, sợ ăn đồ chiên, đồ cay thì cơ thể bị nóng? Nổi mụn? Nay đã có giải pháp để chị em thoải mái ăn uống mà không lo lắng nữa. Chỉ cần gọi 1 ly ly nước ép trái cây tại A Coffee giúp cho cơ thể bạn loại bỏ chất độc, cung cấp nước, vitamin, khoáng chất có lợi ngay cho cơ thể, giúp da sáng, giảm cân, làm đẹp da và chống được lão hoá khi dùng thường xuyên nha! Sinh tố và nước ép của quán được làm từ 100% trái cây tươi đấy.

Thêm vào đó, phong cách nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo, gần gũi cũng là một trong những điểm cộng giúp A Coffee tạo được dấu ấn dễ thương trong lòng thực khách. Quán còn bố trí thêm K+ và máy chiếu 100 inch để phục vụ những tín đồ đá banh nữa đấy. Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời!

** Menu tham khảo

A Coffee

Đ/c: 747 Tân Kỳ Tân Quý, P.BHH A, Bình Tân

Tel: 0973060838

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục