Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V181675
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2018
Hết hạn
13/07/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CAFE XANH
Điện thoại
Tel: 0979836746
Email
Địa chỉ
Đ/c: 93 Đường số 21, P.8, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

CAFE XANH

Đ/c: 93 Đường số 21, P.8, Q. Gò Vấp

Tel: 0979836746

Nép mình giữa một Sài Gòn đông đúc và nhộn nhịp, Cafe Xanh như mang một “hơi thở” khác biệt giữa lòng thành phố với mảng không gian xanh được thiết kế độc đáo, thiết kế ấn tượng và một bầu không khí yên tĩnh sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Đến với Cafe Xanh bạn sẽ bị “choáng ngợp” bởi không gian lung linh, đa sắc với những tiểu cảnh ấn tượng giúp bạn lưu giữ cho mình những bức hình ý nghĩa. 

Cafe Xanh kiến tạo nên một mảng không gian xanh mát, như một biệt thự thu nhỏ với những ánh đèn lung linh đủ sắc màu sẽ làm nên sự khác biệt với những nơi khác. 

Thiết kế thành nhiều mảng không gian khác nhau như không gian sân vườn xanh mát, không gian phòng lạnh.... Cafe Xanh đã trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho những buổi hẹn hò của những cặp đôi đang yêu, hợp mặt bạn bè hay gặp gỡ đối tác…

Cafe Xanh không chỉ mang đến cho bạn một khoảng không gian ấn tượng mà còn mang đến cho bạn những loại thức uống hấp dẫn, ngon miệng. Vị cafe thơm nồng, mùi thơm quyến rũ, một chút đắng chát nơi đầu lưỡi hòa với một ít ngọt thanh sẽ là nguồn năng lượng dồi dào để bạn bắt đầu một ngày làm việc mới. 

Thực đơn các món uống tại Cafe Xanh còn đa dạng với nhiều loại nước uống thanh mát, tốt cho sức khỏe như sinh tố, nước ép, soda…. Quán luôn ưu tiên lựa chọn những loại nguyên liệu tươi ngon, chất lượng để mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe. Và dù bạn là người thích hương vị ngọt ngào, đậm đà hay vị chua tự nhiên thì Cafe Xanh cũng sẽ làm bạn hài lòng. 

Bên cạnh đó, Cafe Xanh còn có màn hình máy chiếu màn hình rộng phục vụ bóng đá cho khách tha hồ tận hưởng những trận cầu đỉnh cao cùng với rất rất nhiều người có chung niềm đam mê với mình. 

Bỏ lại nhịp sống hối hả, nhộn nhịp nơi phố xá, ghé chân tại Cafe Xanh bạn sẽ được thả hồn theo những tiếng nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn thoải mái, nhẹ nhàng.

CAFE XANH

Đ/c: 93 Đường số 21, P.8, Q. Gò Vấp

Tel: 0979836746

Tin đăng cùng chuyên mục