Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Không Gian Đẹp Yên Tĩnh Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V151520
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CHUỖI CAFE SẠCH THÀNH CÔNG
Điện thoại
Tel: 0965545545
Email
Địa chỉ
Đ/c: 28 Trần Thị Do, P. Hiệp Thành, Quận 12.
Nội dung chi tiết

CHUỖI CAFE SẠCH THÀNH CÔNG

Đ/c: 28 Trần Thị Do, P. Hiệp Thành, Quận 12.

Tel: 0965545545

Ship bán kính 2- 3km từ 5 phần.

Thời gian: 6h00 - 23h00

Sài Gòn có rất nhiều quán cafe, từ những quán cafe cóc ngoài vỉa hè, với dăm ba chiếc cốc thủy tinh nhỏ, tới những quán cafe siêu sang chảnh, người vào uống để thưởng thức vị sữa đá đậm đà. Hãy cùng Địa điểm ăn uống ghé thăm quán cafe sạch thơm ngon, mở từ sáng sớm, và ngắm nhìn thành phố phồn hoa này trong âm hưởng hòa tấu của một ngày mới.

 

Quán cách ngã ba Trần Thị Kiểu và Trần Thị Do khoảng hơn 50m bên tay phải. Quán hai mặt tiền, thoáng mát, rộng rãi, nhiều không gian, phù hợp với nhiều lứa tuổi, công việc khác nhau.

Đến với quán bạn có thể thưởng thức được những ly Cafe pha bằng máy, cafe sạch.

Do nằm trên con đường sầm uất và nhộn nhịp nhất của Sài Gòn nên cafe ở đây cảm giác thích hợp cho các bạn trẻ nhiều hơn, phù hợp những buổi cà phê trò chuyện, vui vẻ với nhau đúng chất phong cách Sài Gòn. Đặc biệt ngay phía trước còn có một khoảng sân nhỏ, nơi kê được vài chiếc bàn, chiếc ghế bé xíu.

Với không gian thoáng đãng, cực kỳ yên tĩnh, quán cà phê ở đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để lẫn trốn cái nóng và không khí ngột ngạt ngày hè ở TP HCM.

Không gian quán tuy nhỏ nhưng đủ để những vị khách cảm nhận được sự thú vị của những tách cà phê. Với những bản nhạc nhẹ cộng với không gian yên tĩnh mang đến cho bạn cảm giác thanh bình và ấm áp dù đang trong ngày hè nóng bức.  Không gian ấm cúng, bình yên nơi đây thu hút khá nhiều bạn trẻ. Cái tên cafe sạch ít nhiều đã nói lên phong cách riêng của quán. Những vật dụng trang trí, bàn ghế đến cả menu đều được làm từ những vật liệu đơn giản, đi cùng tông màu vàng nâu ấm áp.

 

Không gian nơi đây khá yên tĩnh, đầy lãng mạn mang thêm một chút bình dị và một chút phong cách thời hiện đại khiến ai cũng phải thích thú khi tới đây thưởng thức cafe.

Với những ưu điểm trên, Cafe sạch Thành Công sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tận hưởng phút giây nhẹ nhàng sau một tuần làm việc căng thẳng. Một ly cà phê được pha khéo léo với hương vị tinh tế, đặc biệt nhất có trappuccino, cà phê cappuccino được pha nhiều kem sữa hơn, được xay nhuyễn bông lên béo ngậy như kem.

 Để thưởng thức một ly cafe thơm nồng nàn từ những hạt cafe được rang xay nguyên chất, không pha tạp bất kỳ thứ hóa chất, phụ gia độc hại nào.

Đến với  Cafe sạch Thành Công bạn không chỉ được thưởng thức hương vị cafe ngon mà còn có thể thưởng thức những thức uống được pha chế rất kỳ công  hay những thức uống đa dạng khác đầy hấp dẫn đặc sắc mang một hương vị riêng biệt.

Với hai không gian: trong nhà và ngoài ban công, cafe ở đây thích hợp với các bạn cần sự yên tĩnh để làm việc, học tập hay đơn giản chỉ là ngồi bên chiếc ghế mây to, nhìn con đường thưa xe dần về khuya, trầm tư suy ngẫm.

Ngoài ra còn nhiều món đa dạng khác như sinh tố, kem...

Không chỉ có không gian nổi bật mà đồ uống ở đây cũng rất phong phú. Đặc biệt menu của quán những thức uống tự làm tại chỗ nên tươi mới, hấp dẫn.

Ngoài ra còn có thêm dịch vụ như : K+ bóng đá (có máy chiếu), đậu được ô tô, mua mang về.

CHUỖI CAFE SẠCH THÀNH CÔNG

Đ/c: 28 Trần Thị Do, P. Hiệp Thành, Quận 12.

Tel: 0965545545

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục