Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Không Gian Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V173441
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
21/06/2019
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn
Điện thoại
Tel: 0901808890
Email
Địa chỉ
113A Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1 n
Nội dung chi tiết

CÀ PHÊ ĐỖ PHỦ - CƠM TẤM ĐẠI HÀN

Đ/c: 113A Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1

Facebook: Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn

Tel: 0901808890

Nếu một ngày "Sài Gòn lớn" bắt nạt, bạn hãy tạm trốn vào ngôi nhà của: "Bà Sự- Đỗ Miễn" để nhâm nhi tách "cà phê Đỗ Phủ" và thưởng thức món "Cơm Tấm Đại Hàn" này nhé...một "Sài Gòn nhỏ" nhưng yên ả và thanh bình rất nhiều. Quán cà phê này lưu lại hầu hết những món cổ vật, phần lớn là "của để dành" của gia chủ kể từ năm 1946, đến đây bạn sẽ khám phá ra cả đường hầm bí mật bên trong tủ áo, nơi trú ẩn khi có biến động và cả nơi người ta cất giữ vàng và vũ khí phòng khi có chiến tranh xảy ra.

Nơi đây, vốn là di tích lịch sử Hộp thư bí mật và hầm nổi của Biệt động Sài Gòn. Thời kỳ cách mạng, ông Năm Lai dưới vỏ bọc là một nhà tư sản, chuyên đi trang trí nội thất đã mua lại căn nhà ở địa chỉ này để chuẩn bị cho cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968. Ông giao cho vợ chồng ông Đỗ Miễn, người thợ làm cùng ông quản lí.

Cà phê Đỗ Phủ - Cơm tấm Đại Hàn tọa lạc tại 113A Đặng Dung, phường Tân Định, Q1, là không gian mở, đậm chất hoài niệm trong căn nhà xưa - một căn cứ của Biệt Động Sài Gòn, với những món đồ còn in dấu thời gian....Không gian của quán cà phê nhỏ nhưng ấm cúng, lại có thể cung cấp thêm nhiều góc nhìn cho khách khi đến đây uống cà phê và tham quan

 

Đĩa cơm tấm bán để "ngụy trang" ăn kèm kimchi Hàn Quốc dùng phục vụ cho Đại Hàn trước 1975 để che đậy lớp vỏ bọc nuôi giấu cán bộ, hoạt động cách mạng Biệt Động Sài Gòn.

Điều đặt biệt và khác lạ mà bạn nên đến không vì ly cà phê hay món uống, mà quán được kinh doanh dạng gia đình trên căn cứ cách mạng có sẵng chứ ko phải “ dựng lên”. Tại đây, khách cũng sẽ được vừa uống thức uống ngon vừa ngắm hiện vật, hình ảnh xưa để nhớ về những người thợ thuyền làm nên Dinh Độc Lập, cũng là những chiến sĩ Biệt Động Sài Gòn một thời làm rúng động chính quyền Sài Gòn.  Không gian yên tĩnh của Sài Gòn trước năm 1975, Quán còn nguyên vẹn với bối cảnh quán cơm và cà phê Đỗ Phủ năm xưa,...

Đặc biệt, Sữa tươi trân châu đường đen đã có mặt trong menu của quán. Siêu phẩm này làm nao lòng rất nhiều thực khách khi thưởng thức bởi các vị ngọt ngọt của trân châu đường đen hòa quyện trong vị lạt lạt của sữa tươi.

CÀ PHÊ ĐỖ PHỦ - CƠM TẤM ĐẠI HÀN

Đ/c: 113A Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1

Facebook: Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn

Tel: 0901808890

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục