Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Không Gian Yên Tĩnh Gò Vâp

Thông tin mua bán
Mã tin
V164135
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2018
Hết hạn
26/05/2019
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
LEO COFFEE
Điện thoại
Tel: 0906737146
Email
Địa chỉ
Đ/c: 514 Cây Trâm, P.9, Quận Gò Vấp
Nội dung chi tiết

LEO COFFEE 

Đ/c:  514 Cây Trâm, P.9, Quận Gò Vấp

Tel: 0906737146

Thời gian: 6h30 - 22h30

Facebook: LEO Coffee

Tọa lạc tại con hẻm yên tĩnh Lê Văn Sỹ, cà phê Leo Coffee gây được nhiều ấn tượng cho thực khách bởi một không gian vô cùng độc đáo và tinh tế. Đến với Leo Coffee, bạn như thoát khỏi hẳn cảm giác gò bó, bức bối của không gian thành phố đầy bộn bề và bon chen.

 

Quán có không gian yên tĩnh, có nhạc nhẹ, mỗi góc của Leo Coffee đều mang một phong cách và nét độc đáo riêng. Đến đây, bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi với chiếc ghế nệm bệt êm ái và lãng mạn để thoải mái tám chuyện với bạn bè, người thân. Ngoài ra những chiếc bàn tròn cùng ghế mây êm ái sẽ thật sự sang trọng và lịch sự cho bạn mời khách.

 

Coffee là một nghệ thuật, người thưởng thức cũng phải nghệ thuật. Nghệ thuật để có thể cảm nhận được sự tinh tế của mỗi tách cafe. Cách chọn được loại cafe mà bạn thường uống, cách uống và cách của người làm ra được chất lượng thực của tách cafe sẽ nói lên hết được sự tinh tế của Cafe. Leo Coffee chú trọng tới hình thức và chất lượng của từng hạt cafe để có thể đem đến cho khách hàng cảm nhận được nghệ thuật là không thể thiếu trong Cafe.

Thức uống của Leo Coffee khá đa dạng và phong phú Trà sữa đóng chai 25k ( ship từ 3 chai ). Cafe pha máy, cafe drip ( giấy lọc) 16k - 38kTakeaway. Bắt cùng nhịp với cuộc sống hối hả mà vẫn đem lại hương vị nhẹ nhàng tận hưởng.

 

Đến với Leo Coffee bạn sẽ được thưởng thức một sự khác biệt so với các quán khác đó là CÀ PHÊ CÓ VỊ CHUA " Bạn đã thử chưa?  Vị chua tự nhiên của cà phê rất phổ biến ở nước ngoài nhưng lại còn khá mới lạ với người yêu cà phê tại Việt Nam. 

" CÀ PHÊ PHIN CHUA " đơn thuần là sự kết hợp mộc mạc giữa 2 loại cà phê : ARABICA ( cà phê Chè) và ROBUSTA (cà phê Vối). ROBUSTA : loại cà phê được trồng phổ biến ở Việt Nam, mang hương vị đặc trưng đắng đậm, thơm nồng. Được sử dụng rộng rãi trong cách pha Phin truyền thống tại Việt Nam. ARABICA : loại cà phê chỉ được trồng ở độ cao từ 1,000-1,500m , mang vị chua thanh đặc trưng, hậu vị ngọt . Và là dòng cà phê cao cấp được lựa chọn hàng đầu tốt cho vấn đề của sức khỏe tại các nước.

Sự kết hợp giữa 2 dòng cà phê và phương thức rang hiện đại để cho ra được những hạt cà phê tốt nhất mà không qua bất kỳ một phương pháp ướp tẩm nào khác . Đây là Phin cà phê mà LEO chọn. Chúng tôi gọi đó là “ tỷ lệ vàng " . Một tách cà phê đặc biệt là sự hòa hợp giữa hương vị truyền thống với "gu Tây" , LEO mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn, hương vị mới , gu mới , văn hóa thưởng thức mới, nhưng không mất đi dư vị "Phin Việt".

Buổi trưa thường là thời gian mệt mỏi và năng lượng xuống thấp nhất của những bạn làm việc hăng say hay chú tâm vào việc học. Hãy đến để thưởng thức và cảm nhận được sự tỉnh táo cùng tách Latte art, Cappuccino art mà chúng tôi mang đến cho các bạn.

Soda Violet là một món nước mà các bạn trẻ của Leo tự phát triển theo đúng với độ tuổi mà sự lãng mạn đạt đỉnh cao nhất. Hương vị lãng mạn được tạo ra từ soda, hương dâu, vỏ cam và thêm một ít vị chua của chanh, kết hợp với sự khéo léo nhằm tạo ra một thức uống có đủ mùi vị và màu sắc thay đổi theo từng vòng khuấy để cuối cùng là một màu tím của sự lãng mạn chung thủy.

Matcha. Một loại nguyên liệu có nhiều công dụng nhất cho người dùng. Sự bất ngờ sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết hơn về Matcha nhập 100% từ Nhật Bản được Leo Coffee đưa vào sử dụng. Sự kết hợp giữa Matcha, sửa tươi thanh trùng cùng những đam mê của người tạo ra nhằm đem đến cho người dùng cảm nhận được hết tất cả những vị giác, khưu giác cùng thị giác được khơi dậy qua tách Matcha Latte.

Đặc biệt cuối tuần có các buổi off line. 

Tối thứ 7: Câu lạc bộ giao lưu tiếng anh (19h) “ FREE ENGHLISH CLUB ” 

Tham gia câu lạc bộ TIẾNG ANH giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, phát triển được kỹ năng nghe nói cũng như phản xạ.Đừng ngần ngại nhé, hãy cùng Henry speaks English nào.

 

Sáng chủ nhật : Hội mô tô cafe ( 9h): Mỗi người mỗi cuộc sống và cách chơi riêng nhưng đã cùng nhau quy tụ lại để được lắng nghe và thỏa mãn về những đam mê của bản thân. Một lần nữa Leo Coffee cám ơn sự qui tụ của các bạn cùng với tất cả các dòng xe. Leo luôn là điểm đến lý tưởng cho các bạn để giao lưu.

Với phương châm "Everyone can drink". Chúng tôi luôn đưa tới cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng, và đảm bảo sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Đến và cảm nhận cùng chúng tôi , và hãy để chúng tôi trao cho bạn sự khác biệt.

LEO COFFEE 

Đ/c:  514 Cây Trâm, P.9, Quận Gò Vấp

Tel: 0906737146

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục