Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Không Gian Yên Tĩnh Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V185006
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
128 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1
Điện thoại
Tel: 0906325374
Email
Địa chỉ
Facebook: LAT17 Lounge
Nội dung chi tiết

LAT17 CAFE - LOUNGE

Đ/c: 128 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1

Facebook: LAT17 Lounge

Tel: 0906325374

Chương trình ưu đãi mỗi ngày: Tiger Draught vs Cocktails  mua 1 tặng 1 từ 15h - 21h

Tọa lạc tại 128 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, Lat17 Cafe - Loungegây ấn tượng mạnh với nhiều thực khách bởi gam màu trầm ấm rất lãng mạn. Có thể nói, Lat17 Cafe - Louge như một nốt trầm sâu lắng giữa những ồn ào, hối hả của Sài Thành, là điểm dừng chân đầy thi vị cho tất cả mọi người sau những giờ bận rộn.

Với những ai thích không khí sôi động thì tầng trệt của Lat17 Cafe - Loungevới không gian như môt bar thu nhỏ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Lat17 Cafe - Lounge gây ấn tượng mạnh với hầu hết các bạn trẻ bởi không gian được trang hoàng, bài trí một cách tinh tế, sang trọng theo phong cách châu Âu. Nói không ngoa khi đánh giá rằng nơi đây là địa chỉ mới đầy thú vị cho những tín đồ ưa khám phá và thích trải nghiệm, cho những “tay chơi” sành về ẩm thực và có gu trong việc lựa chọn chỗ vui chơi.

Còn với những thực khách mong muốn có một không gian ấm cúng, sang trọng và riêng tư để làm việc hoặc gặp gỡ bạn bè  thì tầng lầu của Lat17 Cafe - Lounge với thiết kế phòng kín, máy lạnh sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Lat17 Cafe - Lounge với gam màu trầm ấm trở thành một điểm nhấn xuyên suốt không gian, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.

Bên cạnh không gian, Lat17 Cafe - Lounge còn chinh phục thực khách bởi menu phong phú. Các loại thức uống ở đây rất đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người.

Đến Lat17 Cafe - Lounge, bạn có thể chọn cho mình một tách cafe hạt xay đậm đà để khởi đầu cho một ngày mới đầy hứng khởi, một ly sinh tố mát lạnh cho những trưa nắng nóng hay một ly kem ngọt ngào cho những buổi tối hẹn hò cùng người ấy. Ngoài ra, quán còn có các loại beer, rượu,  trà, thức uống dinh dưỡng, nước ép,... với giá cả rất phải chăng, bạn tha hồ lựa chọn.

Sau 8 tiếng làm việc chắc chắn một ly cocktail đúng chất bên tiếng nhạc xập xình nhưng không quá phô trương sẽ là sự khởi đầu tuyệt vời cho một buổi tối vui vẻ 

Đặc biệt, với đội ngụ nhân viên phục vụ  rất dễ thương, phong cách nhanh nhẹn, chuyên nghiệp sẽ khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng khi đến đây.

LAT17 CAFE - LOUNGE

Đ/c: 128 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1

Facebook: LAT17 Lounge

Tel: 0906325374

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục