Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Napoli Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V376945
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2020
Hết hạn
20/07/2021
Xem :
447
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NAPOLI COFFEE TCH16
Điện thoại
0906949303
Email
Địa chỉ
Số 8 Đường TCH 16, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Nội dung chi tiết

NAPOLI COFFEE TCH16

Đ/c: Số 8 Đường TCH 16, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Thời gian hoạt động: 06:00 - 22:00 hàng ngày

Fanpage: Napoli Coffee TCH16

Tel: 0906949303

Giao hàng qua GoViet

Tìm: Napoli Coffee TCH16

Cà phê là một thức uống được nhiều dân tộc trên thế giới ưa chuộng bởi nó rất tốt cho con người. Nắm bắt được điều này, trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều thương hiệu cà phê nổi tiếng, mà cà phê Napoli là một sự xuất hiện đặc biệt và nổi bật.

Napoli Coffee THC16 với thiết kế trẻ trung cùng một không gian 2 mặt tiền thoáng đãng, góc cà phê của Napoli Coffee là nơi để bạn nhẹ nhàng tận hưởng những giây phút thư giãn. Với không gian của âm nhạc, sự bài trí của nội thất, Napoli Coffee còn là sự lựa chọn phù hợp để bạn có thể gặp gỡ bạn bè hay giao lưu với đối tác. Quán có bãi đậu xe ôtô và xe máy khá thoải mái nên bạn không cần lo không có chỗ để xe nhé. Quán có trực tiếp bóng đá K+quán sử dụng mạng 5G tốc độ tối ưu cho các game thủ.....

Napoli Coffee với một không gian rộng rãi, thoáng mát dường như đã không còn mấy xa lạ với nhiều thực khách yêu môn thể thao vua. Quán có trang bị sẵn K+ thường xuyên chiếu những trận bóng hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình cùng những người yêu bóng đá giống mình, được hò hét mỗi khi phá lưới, hòa nhịp cùng thể thao hay đơn giản là cùng bàn luận về những trận đấu.

Như cái tên của mình, Napoli Coffee còn phục vụ Cafe với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra còn có nhiều thức uống khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt đến với Napoli Coffee bạn hoàn toàn có thể yên tâm với mỗi thức uống ở đây.

Napoli Coffee được chù quán lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn cà phê là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Nếu thích hương vị cà phê thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay café đen, café sữa tùy theo khẩu vị.

Còn các món cafe đá xay, soda, sinh tố, mojito, nước ép với mức giá vô cùng phải chăng. Những ngày nắng nóng thế này, hãy để những ly nước mát lạnh giải tỏa cơn khát của bạn.

Quán khá rộng, không gian thoáng đãng với cách bày trí đơn giản với nhiều cây xanh, bạn có thể ngồi trong quán thưởng thức ly cafe, hoặc những ngày trời đẹp như hiện tại thì cũng có một khoảng sân rộng để bạn ngồi ngoài trời tận hưởng những ngày nắng đẹp.

Napoli Coffee THC16 còn lấy lòng thực khách bởi sự nhiệt tình, vui vẻ của những nhân viên nơi đây. Đến Napoli Coffee gọi cho mình một ly nước uống yêu thích, chầm chậm nhâm nhi, thưởng thức và rôm rả trò chuyện cùng bạn bè, chắc chắn bạn sẽ thấy cuộc sống thêm ý nghĩa và yêu đời hơn.

NAPOLI COFFEE TCH16

Đ/c: Số 8 Đường TCH 16, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Tel: 0906949303

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục