Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Ngon Khu Công Nghiệp Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V185012
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
432
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CẦU ĐẤT COFFEE
Điện thoại
0903345512
Email
Địa chỉ
97 - 99 Đường M1, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
Nội dung chi tiết

CẦU ĐẤT COFFEE

Đ/c: 97 - 99 Đường M1, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

Tel: 0903345512

Cafe như một thứ thức uống khơi nguồn cảm hứng vào mỗi sáng sớm, người Sài Gòn có thể thưởng thức cafe vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, có thể là ly cafe sớm để đánh thức đâu đó một phần tâm hồn còn đang say ngủ, có thể là ly cafe đá mát lạnh vào mỗi buổi trưa nóng bức hay những buổi chiều tối ngồi thảnh thơi ngắm phố phường tấp nập.

Tọa lạc tại 97 - 99 Đường M1, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân Cầu Đất Cofffee với thời gian mở cửa từ 6h - 23h là điểm hẹn lý tưởng cho những bạn trẻ năng động muốn thưởng thức cà phê theo phong cách riêng của mình hay giới nhân viên văn phòng thư giãn sau giờ làm việc bận rộn.

Bạn thường tìm gì khi đến một quán cafe? Một không gian thoải mái để trò chuyện cùng bạn bè? Một nơi yên tĩnh nhưng đủ ấm cúng để dành thời gian một mình đọc sách và lặng lẽ ngắm phố phường? Hay đơn giản chỉ là một địa chỉ quen thuộc thỏa mãn cái khẩu vị khó tính của bạn bởi những thức uống đa dạng và đương nhiên là đủ ngon để níu chân bạn mỗi ngày. Nổi bật với vẻ ngoài độc đáo, nhẹ nhàng, Cầu Đất Cofffee đã tự tạo cho mình một phong cách riêng cũng như phục vụ nhu cầu thưởng thức cafe của những bạn trẻ sành điệu.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát được trang trí đẹp mắt, tinh tế. Nội thất sang trọng cùng những vật trang trí được lựa chọn kĩ lưỡng là những mô hình tuyệt đẹp với sân trước, 1 trệt, 1 lầu là những nét điểm xuyết đáng yêu giúp Cầu Đất Cofffee chinh phục thực khách ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Giữa cái nóng quanh năm của Sài Gòn nhộn nhịp, người người vẫn thường có xu hướng tìm đến các thức uống mát lạnh, giải khát và nhiều dinh dưỡng. Ngoài không gian và địa điểm lý tưởng, Cầu Đất Cofffee còn có thực đơn  món nước uống vô cùng hấp dẫn  được chế biến độc đáo với chất lượng cao để luôn làm hài lòng khẩu vị thực khách.

Người ta vẫn nói, uống cà phê không phải chỉ là thưởng thức một thứ ăn chơi, uống cà phê dần dần đã trở thành một nét văn hóa, để đẩy đưa câu chuyện, để lùi xa những phân cấp, để giải tỏa những muộn phiền và để tìm về những ký ức. Ở mỗi nơi mỗi bước chân người đi qua thì sẽ có những câu chuyện để nói về cà phê.

Mỗi giọt cà phê tí tách rơi là mỗi giọt chạm vào sâu thăm thẳm của những tâm sự cất kín trong tim. Cô đơn đấy nhưng bên ly cà phê đen sóng sánh, người ta thấy cuộc đời dường như chỉ còn lại một thứ, là lãng du, là phiêu bạt, là đằm mình với hơi thở chậm rãi của thời gian. Để có được ly cà phê ngon đúng điệu,  Cầu Đất Cofffee đã sàng lọc, chọn lựa kỹ càng ừ những hạt cafe ngon nhất qua quy trình chọn lọc, sản xuất công phu mới có ly cà phê ngon như vậy

Hoặc Bạn có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời của các loại soda Ý, đá xay, cocktail... Các loại sinh tố, nước ép trái cây, yogurt, chocolate, cookies...cũng được phục vụ  đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Kem ly 15/viên mát lạnh từ trên xuống dưới từ trái qua phải luôn nhé

 Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên Cầu Đất Cofffee với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ cũng là một điểm cộng thu hút khách đến với quán.

CẦU ĐẤT COFFEE

Đ/c: 97 - 99 Đường M1, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

Tel: 0903345512

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục