Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V217020
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2018
Hết hạn
18/10/2019
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938340817
Điện thoại
0938340817
Email
Địa chỉ
0938340817
Nội dung chi tiết

CHIỀU SƯƠNG QUÁN

Đ/c: 117 Đường số 4, P.4, Q.3

Tel: 0938340817

Tưởng chừng lỗi nhịp với cái sự “đương nhiên” của cuộc sống hiện đại, nơi mà những cái mới, sự tiên tiến có đủ sực mạnh để xóa lấp những điều xưa cũ,Chiều Sương Quán chứa đựng những điều rất bình dị, rất thân thuộc lại vẫn ung dung chiều lòng những vị khách muốn tìm về khoảng không của riêng mình. 

Một chút lặng trong không gian tràn ngập màu xanh mướt của cỏ cây, bạn như được rũ bỏ hết những sự mệt mỏi, căng thẳng đang phải gồng mình chịu đựng vì những thử thách trong cuộc sống. Đơn giản chỉ là tìm được điểm dừng lắng nghe và cảm nhận hơi thở tươi mới, khỏa lấp mọi muộn phiền, đến với Chiều Sương Quán để khám phá bạn nhé!

Một không gian phòng lạnh lung linh với nội thất sang trọng, Chiều Sương Quán lựa chọn lối thiết kế thoáng mát, để những cái gọi là “tự nhiên”, tự nhiên sẽ giúp bạn giải tỏa hết mọi mệt mỏi. Tùy theo sở thích, tâm trạng, bạn có thể lựa chọn một vị trí ở tầng lầu để cảm nhận được không gian bình yên, tĩnh lặng thích hợp để nghỉ ngơi cũng như họp bàn công việc

Không chỉ đơn giản là thế, Chiều Sương Quán còn có thực đơn món ăn, thức uống thơm ngon, hấp dẫn. Đến với Lam Chiều vào bất cứ thời điểm nào, bạn cũng sẽ cảm thấy thật thú vị về những điều mà ẩm thực nơi đây mang lại. Thực đơn của Lam Chiều là sự giao thoa của những hương vị quê nhà với những hương vị mới đậm chất Âu tinh tế. Một danh sách từ café, trà, cacao, siro cho đến nước trái cây, sinh tố, cocktail… đủ thể loại tại Chiều Sương Quán bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức. 

Với thực đơn món ăn, bạn sẽ được xua tan cơn đói bằng các món cơm văn phòng… nếu đã quá bữa nhưng lại tất bật, bận rộn vì công việc. Ăn thỏa thích Buffet 20 món cực chất chỉ với 35k

Chiều Sương quán phục vụ quí khách Buffet cơm VP chỉ với 35.000đ /1p/20món, thực đơn thay đổi hàng ngày.
Đặc biệt ngày ăn chay tháng ăn chay quán phục vụ quí khách Buffet chay chỉ 25.000đ /15món/phần.

 

Qúi khách không đến được quán có thể đặt qua điện thoại trước 11h30 để được phục vụ, nhận đặt tiệc sinh nhật hội họp liên hoan, có cho thuê phòng họp, học nhóm ( có máy chiếu) .
Quán có phục vụ cafe sinh tố nước ép hoa qủa  .

Đồ ăn tại đây tuy chỉ là những món bình dân chứ không phải sơn hào hải vị nhưng đều khá phong phú và bắt mắt. Thực đơn có khoảng 20 món ăn gồm thịt, gà, cá, tôm … các loại rau củ quả và đều được thay đổi các món phụ sau mỗi bữa.

Nguồn nguyên liệu thực phẩm của quán đều được lấy từ các đơn vị cũng cấp thực phẩm lớn để bảo đảm. Từ mớ rau, lạng thịt, con cá người ta đều đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh

Lặng ngắm thiên nhiên, nhâm nhi ly nước mát ngọt ngào, bỏ bụng phần ăn nhanh nóng hổi, thơm ngon… tất cả đã đủ để bạn tiếp thêm nguồn năng lượng cho những hành trình mới. Bất cứ lúc nào cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, hay đơn giản chỉ muốn khám phá những hương vị mới, đến với Chiều Sương Quán, bạn sẽ vô cùng cảm thấy hài lòng bởi những điều “vừa đủ” giúp bạn cảm thấy thoải mái.

CHIỀU SƯƠNG QUÁN

Đ/c: 117 Đường số 4, P.4, Q.3

Tel: 0938340817

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục