Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V152801
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CAFE ĐỈNH
Điện thoại
Tel: 0909221146
Email
Địa chỉ
Đ/c: 99 Chợ Lớn, P.11, Quận 6
Nội dung chi tiết

CAFE ĐỈNH

Đ/c: 99 Chợ Lớn, P.11, Quận 6 

Tel: 0909221146

Thời gian: 6h00 - 22h00

Bên cạnh thưởng thức các món ăn sáng ngon tại những quán ăn bình dân, khi du lịch Sài Gòn, du khách còn có thể dùng bữa sáng và nhâm nhi tách cà phê tại một số quán cafe ăn sáng đẹp ở Sài Gòn. Nào, hãy cùng khám phá quán Cafe Đỉnh ở quận 6 nhé.

Thêm nữa, Cafe Đỉnh   còn mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh, internet wifi cáp quang tốc độ cao miễn phí, một môi trường lý tưởng để bạn có thể tập trung làm việc, hoặc đơn giản hơn là lướt web, chat với bạn bè.

Tại quán Cafe Đỉnh   chủ yếu là sử dụng cafe rang xay nguyên chất, đây là cafe được tạo ra từ 100% hạt cafe nguyên chất, không trộn lẫn với bất kỳ loại hương liệu, hóa chất hay tạp chất nào khác được rang và xay, cafe rang xay ở đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất  đến hương vị cũng như chất lượng của cafe. Tùy thuộc vào kahr năng cảm nhận của từng khách hàng khi đến quán mà cafe ở quán sẽ có mùi và hương vị cũng khác nhau, nhưng đều mang một màu sắc và hương vị của cafe Việt.

Khi bạn thưởng thức cafe tại Cafe Đỉnh  đó không chỉ đơn thuần là một sự thư giãn, mà còn là sự thưởng thức không gian và cảm nhận ngọt đắng của cafe, bạn sẽ được thưởng thức những đồ uống ngon lành, đảm bảo chất lượng. Khá khiêm tốn và khá bình dị, thế nhưng, quán vẫn có một vị trí khá đặc biệt đối với những ai yêu thích “gu” cà phê độc đáo.

Các gian nhà được bố trí hài hòa với cây cối, còn sở hữu một không gian rất rộng và thoáng mát, và có phòng máy lạnh cho các bạn dễ dàng lựa chọn. Còn gì thú vị hơn khi bạn vừa nhắm nháp ly cafe thơm nồng, đăng đắng vừa lắng nghe những bản nhạc êm ái.

Ngoài ra khách còn có chương trình khuyến mãi 10k/ ly cafe đá, bàn ghế của quán đều được làm từ gỗ tạo cho khách hàng một cảm giác gần gũi với đời sống khi đến quán .

Quán có thêm phòng máy lạnh giúp bạn có thêm sự lựa chọn giữa hai không gian của quán. Không chỉ ghi điểm về mặt không gian giàu ý tưởng, Cafe Đỉnh   còn sở hữu một thực đơn đặc sắc, nhiều món uống phục vụ sự thăng hoa của tâm hồn. Ngoài các loại cà phê khá quen thuộc như đen, sữa, cacao…, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly yogurt, hoặc nước ép trái cây tươi mát lạnh những khi cần bổ sung nguồn năng lượng.

Với phong cách phục vụ thân thiện, cởi mở, Cafe Đỉnh   xứng đáng có một vị trí ưu tiên trong danh sách những điểm hẹn yêu thích của bạn trẻ.

 

CAFE ĐỈNH

Đ/c: 99 Chợ Lớn, P.11, Quận 6 

Tel: 0909221146

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục