Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V146423
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/04/2018
Hết hạn
02/04/2019
Xem :
442
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
COOL COFFEE
Điện thoại
Tel: 0906101261
Email
Địa chỉ
Đ/c: 2E Đường số 57 (Phạm Văn Chiêu), P.14, Q.Gò Vấp.
Nội dung chi tiết

COOL COFFEE

Đ/c: 2E Đường số 57 (Phạm Văn Chiêu), P.14, Q.Gò Vấp.

Tel: 0906101261

Thời gian: 6h00 - 22h00.

Cà phê được xem là “món ngon” của Sài Gòn. Với không gian thoáng mát, khung cảnh thiên nhiên gần gũi, những quán cà phê sân vườn sẽ là địa điểm  thư giãn yên bình cho các bạn trẻ đang sống và làm việc ở Sài Gòn. Nhưng không phải quán nào cũng có được không gian với thức uống ngon như vậy đâu nhé, hãy đến với Cool Coffee bạn sẽ có được điều tuyệt vời đó nhé.

Quán cafe gia đình không gian mở, sân vườn thoáng mát, thư giãn có nhiều không gian cho khách lựa chọn phù hợp với nhiều lứa tuổi. trải nghiệm một không gian lãng mạn, bình yên sau một ngày làm việc mệt mỏi. Còn gì hơn khi được nhâm nhi ly café thơm phưng phức, ngồi cùng một ai đó nói chuyện hàn huyên với nhau và thưởng thức giai điệu ngọt ngào của âm nhạc.

Với lối kiến trúc và bố cục trẻ trung kết hợp sự thông minh, đơn giản đến bất ngờ trong từng chi tiết, Cool Coffee tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, vừa phải nhưng không kém phần thú vị.

Nét đẹp được thể hiện qua những điều dung dị nhất, màu xanh cây cối, hương trong lành của nước và cái màu nhàn nhạt của những bức tường gạch màu trắng lại làm lưu luyến người đến.

Giữa quán là hồ nước lớn, có giếng nhân tạo, nhiều mảnh xanh, nhiều khu chỗ ngồi đẹp có thể ngắm toàn cảnh quán. Bước vào quán là bước vào một thế giới khác, mình sẽ có không gian, thời gian, và trọn vẹn xúc cảm để nạp đầy năng lượng trước khi trở về với thực tại.

Giảm 20% từ ngày 28/3 - 8/4/2018

 Cool Coffee có rất nhiều loại thức uống khác nữa như: các loại cafe đen và sữa, bạc sỉu, cafe đá xay, yogurt xay trái cây, sinh tố, nước ép, trà, soda, nước lon uống.....

 

Đặc biệt khi bạn đến Cool Cafe bạn sẽ thưởng thức một số thức uống tiêu biểu sau:

- Yaourt xoài: 27k.

Xoài là loại trái cây khi chín rất thơm ngon và ngọt lịm, kết hợp với vị béo ngậy và mát lạnh của yaourt

Những cốc yauort xoài tại Cool Coffee chua chua, thơm thơm, ngọt ngọt chắc chắn sẽ hấp dẫn mọi người bởi hương vị thanh mát. Mùa hè này mà được nhâm nhi những ly sữa chua xoài mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn?

Sữa chua thơm phức mùi xoài chín mọng, khi ăn vị ngọt của xoài hoà quyện với vị chua béo ngậy của sữa, những miếng xoài tươi cắt quân cờ xen kẽ càng làm tăng thêm độ hấp dẫn cho món ăn.

 

Sữa chua xoài không chỉ thanh mát mà còn đẹp da, rất hợp cho chị em nhà mình đấy

- Sinh tố dừa: 25k.

Một ly sinh tố dừa ngon lành ở Cool Coffee với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của dừa và sữa, cùng sự mát lạnh của đá bào sẽ giúp bạn giải nhiệt hiệu quả vào những ngày thời tiết nắng nóng.  Quả dừa có thể chế biến làm nhiều món khác nhau, đặc biệt là không thể bỏ qua món sinh tố dừa sinh tố mát lạnh, thơm ngon và béo ngậy.

Ly sinh tố dừa ngon độc đáo nhờ độ đặc sánh và béo ngậy cùng với hương thơm đặc trưng riêng có của dừa tạo nên thức uống mát lạnh, ngon lành khiến ai cũng thích. Một ly sinh tố dừa ngon có thể kết hợp thêm những loại nguyên liệu khác để gia tăng hương vị, tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức hương vị đặc trưng tự nhiên của dừa thì hoàn toàn không cần kết hợp thêm nguyên liệu nào khác mà vẫn có được cách làm món sinh tố dừa vô cùng tuyệt vời

- Soda ổi: 25k.

Đây là một thức uống ngon tại quán đấy , món này cung cấp các vitamin, sắt, kali và các thành phần giúp chống oxy hóa và tốt cho da. Soda ổi không chỉ giải khát mà còn cung cấp các chất vitamin C, betacroten, các khoáng chất magie, sắt, canxi, chất chống oxy hóa thiết yếu cho cơ thể. Vì thế mọi người ai cũng có thể thức thưởng được thức uống này.

Với sự độc đáo, nét đẹp của không gian quán cộng với các loại thức uống ngon thì Cool Coffee là một điểm thu hút một lượng khách khá đông của quán... nếu bạn đến đây rồi thì chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ quên được những ấn tượng đẹp về Cool Coffee.

COOL COFFEE

Đ/c: 2E Đường số 57 (Phạm Văn Chiêu), P.14, Q.Gò Vấp.

Tel: 0906101261

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục