Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe, Nước Ép, Trà Đào, Trà Vải Ngon Hoàng Diệu Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V309462
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2019
Hết hạn
27/10/2020
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0985994627
Điện thoại
0985994627
Email
Địa chỉ
0985994627
Nội dung chi tiết

Bình Minh Coffee 

Đ/c: 148/24 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Thủ Đức

Tel: 0985994627

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Buổi sáng của chúng ta sẽ trở lên thật tuyệt vời nếu mỗi sáng dậy được ngồi nhâm nhi tách cà phê trong một không gian thật yên bình và thơ mộng. Hãy cùng diadiemanuong.net.vn tìm hiểu quán cà phê đẹp ở Sài Gòn sau đây nhé.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Bình Minh Coffee có không gian là sự pha lẫn chút trẻ trung và hiện đại trong cách thiết kế nên có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bình Minh Coffee còn có bố cục sắp xếp khá hợp lí và gọn gàng nên sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đồ uống và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Sử dụng loại cafe nguyên chất làm nền tảng, các món thức uống cà phê của quán cũng trở nên thơm ngon đặc biệt hơn. Ví dụ như ly cafe sữa đá ở đây pha rất ấn tượng. Dưới cùng là lớp sữa béo thơm, tiếp đến là lớp cà phê nguyên chất, trên cùng là lớp bọt cà phê bùi bùi thơm nhẹ. Khuấy đều để thưởng thức sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị béo của sữa và vị đắng của cà phê.

Ngoài ra còn các món cafe đá xay, soda, sinh tố, yogurt, nước ép với mức giá vô cùng phải chăng. Những ngày nắng nóng thế này, hãy để những ly nước mát lạnh giải tỏa cơn khát của bạn.

Bên cạnh các loại trà sữa, macchiato thì các dòng trà trái cây cũng được đông đảo giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Một ly trà trái cây tươi ngọt và mát lạnh, phảng phất mùi thơm hương vị trái cây nhẹ nhàng bảo đảm bạn sẽ phải thích ngay khi lần đầu thưởng thức.

Những ly trà trái cây nhiệt đới cho buổi trưa nóng bức là một lựa chọn để xua tan cái nóng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Trà trái cây ngon nhất khi uống lạnh với thật nhiều đá sẽ cho hương vị đậm đà và sảng khoái hơn. Vị chua chua ngọt ngọt kết hợp với độ giòn của những miếng trái cây tươi sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ.

Ly nước màu sắc đẹp và bắt mắt - trà hoa quả nhiệt đới. Thu hút bao con mắt quay lại nhìn không rời. Mỗi ngụm uống là mỗi mùi vị khác nhau, không lúc nào giống lúc nào. Càng uống càng bị thu hút, cảm thấy ngon hơn và dĩ nhiên món nước này rất thơm miệng sau khi uống.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Món được gọi nhiều nhất chính là các loại trà trái cây được làm từ 100% trái cây tươi nguyên liệu tự nhiên đảm bảo sức khỏe. Gọi là trà nhưng khi uống lại giống nước trái cây hơn, vị thơm của chanh dây quyện với chanh và bưởi đỏ rất ngon, vị thanh thanh uống hết cả ly mà vẫn thòm thèm.

Bước vào đây, nếu bạn không biết phải gọi thức uống nào thì có thể tham khảo danh sách các loại trà trái cây thượng hạng đang bán chạy nhất trong menu. Không chỉ để giải nhiệt ngày nắng mà trà trái cây tại Bình Minh Coffee còn là một thức uống bổ dưỡng tương tự detox. Vị trà đậm hoà lẫn cùng từng lát trái cây “size cực khủng” tạo nên sức hút mãnh liệt đối với những người muốn giảm cân.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, trái cây và món ăn

Trà hoa quả nhiệt đới, Trà đào cam nhài..

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Nước ép cam cà rốt chắc chắn sẽ giúp cho bạn cảm thấy cực kì thú vị và tràn đầy năng lượng cho mỗi ngày thêm năng động và sảng khoái.
 
Nước ép trái cây tươi nguyên chất chính là thức uống được khuyến khích “nạp” vào cơ thể mỗi ngày bởi lượng vitamin và khoáng chất của nó là “nhiều không kể hết”, công dụng do nó mang lại cũng “nhiều như sao trên trời”, không chỉ giúp tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật, nâng cao sức khoẻ, mà còn làm đẹp da toàn diện từ trong ra ngoài, từ đầu xuống chân.
Nước ép đặc biệt từ 2 nguyên liệu chính là cam và cà rốt – sự kết hợp tuyệt vời giúp đem lại một thức uống ngon lành cả về hương vị lẫn “chất lượng”.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Nước ép đặc trưng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Khách hàng tới quán rất nhiều, vì đến quán mọi người tìm đến cho mình sự bình yên sáng sớm đến lạ, không chỉ có người lớn mà những khách hàng nhí cũng là tín đồ đam mê cafe và thức uống của Bình Minh Coffee.

Bình Minh Coffee 

Đ/c: 148/24 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Thủ Đức

Tel: 0985994627

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục