Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe, Quán Ăn Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V264844
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2019
Hết hạn
18/04/2020
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0787787123
Điện thoại
0787787123
Email
Địa chỉ
0787787123
Nội dung chi tiết

Subin Food - Món Ngon Từ Trái Tim

Đ/c: 5 Huỳnh Khương An, P.5, Q.Gò Vấp

Giờ hoạt động: 6h - 22h

Fanpage: SuBin Food

Tel: 0787.787.123

Giao hàng tận nơi

Dạo một vòng quanh Gò Vấp để kiếm tìm những quán ăn ngon phù hợp cho những phút giây quây quần bên gia đình. Bạn muốn cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn ngon nhưng lại băn khoăn không biết nên đến địa điểm nào. Vậy hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống cùng bạn khám phá một quán ăn, quán cafe được cho là ngon và hấp dẫn ngay tại Quận Gò Vấp nhé.

Subin Food nằm yên bình trên con đường Huỳnh Khương An, gây ấn tượng đối với thực khách bởi không gian nổi bật của mình. Subin Food với gam màu đỏ tươi cùng bàn ghế được thiết kế độc đáo dù ngồi ở đâu bạn đều có thể thưởng thức đầy đủ được một chút dư vị của cuộc sống cùng những bản tình ca mượt mà với âm thanh sống động.

 

Điểm độc đáo khi đến với Subin Food chính là sự đầu tư khâu trang trí rất tỉ mỉ, chi tiết ở từng không gian nhỏ nhất. Gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kỳ một vị khách nào lần đầu đến với nơi đây, chọn lựa ở vị trí nào bạn đều có thể thả hồn mình và lắng lòng với một không gian bình yên.

Subin Food sẽ không làm bạn thất vọng, với nhiều không gian riêng tư, rất thích hợp cho những cuộc trò chuyện tâm giao hay đọc sách... Khách hàng cũng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê rang xay nguyên chất.

Subin Food chinh phục các thực khách bằng những món ăn rất đa dạng và cực kì hấp dẫn: Xôi patê + lạp xưởng tươi + trứng muối, Chân gà / tai heo ngâm, Bánh mì chả cá / xíu mại... Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại chả nhà làm với mức giá phải chăng.

Món đặc trưng của quán là Xôi pate lạp xưởng tươi. Món ăn ngon là phải bao gồm sắc - hương - vị. Dĩa xôi nhìn từ xa có đủ màu kích thích vị giác, nhìn là đã muốn ăn. Lại gần ngửi có mùi lạp xương tươi ngọt, hành phi thơm lừng, nếp nồng nàn, ngửi là đã muốn ăn. Cuối cùng xúc 1 muỗng xôi cho vào miệng, các vị chua ngọt mặn cay từ lạp xưởng, đồ chua quyện với cảm giác bùi béo từ xôi và patê, kết hợp với độ dai vừa phải của xôi và lạp xưởng tươi tạo thành 1 cảm giác vô cùng hạnh phúc trong miệng.

Những món chân gà, tai heo, giò cũng rất được ưa chuộng. Các món này dùng chung với bia là tuyệt vời luôn!

Ngoài ấn tượng với không gian, tại Subin Food bạn có thể tha hồ chọn cho mình các loại thức uống khác nhau với thực đơn đa dạng, bạn có thể thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào từ các món Cafe đá, Espresso, Cafe sữa đá, Cappuccino hay các loại Blended - Đá xay: Matcha, Chocolate... các loại Trà: Trà tắc, Trà dưa hấu... Đa dạng cho bạn lựa chọn.

Subin Food chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, am hiểu khẩu vị cùng nhân viên phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên.

Nhâm nhi ly cà phê rang xay nguyên chất thơm nồng và thưởng thức những món ăn trong một không gian gần, gũi ấm cúng là sự lựa chọn tuyệt vời để tiếp thêm năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả và hăng say phải không các bạn? 

Hãy đến Subin Food và cảm nhận ngay các bạn nhé!

Subin Food - Món Ngon Từ Trái Tim

Đ/c: 5 Huỳnh Khương An, P.5, Q.Gò Vấp

Tel: 0787787123

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục