Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Rang Xay Nguyên Chất Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V290401
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2019
Hết hạn
16/08/2020
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0901276378
Điện thoại
0901276378
Email
Địa chỉ
0901276378
Nội dung chi tiết

Không có mô tả ảnh.

Đ/c: 92 Thiên Phước, P. 9, Tân Bình 

Thời gian hoạt động: 6h - 22h30

Tel: 0901276378

Uống cafe như một thói quen và là sở thích cũng là đam mê! Mỗi chúng ta, khi đã xem cafe như một đam mê, chúng ta luôn có những nhận định đặc biệt về cafe mà chỉ vị giác chúng ta mới hiểu. Cái gọi là "nguyên chất cafe" nó không chỉ đơn giản là hương thơm hay cafe sạch. Cafe nó là sự kết hợp giữa hương thơm, vị đắng, vị chua hay tỷ lệ hạt xanh được hái chín như thế nào, sự phối trộn cafe ra sao sẽ tạo nên một ly cafe theo đúng chuẩn gu mà bạn mong muốn. Nhận thấy nhu cầu thưởng thức cafe của người tiêu dùng ngày càng cao, các quán cafe rang xay nguyên chất lần lượt ra đời. Sau đây là một địa điểm thưởng thức cafe nguyên chất mà những tín đồ cafe có thể tham khảo!

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Coffee Bean Sai Gon nằm ở 92 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, quán bán Take Away và có không gian ngồi lại thân thiện và thoáng mát cho khách. Cùng với cách bày trí đơn giản, bạn có thể ngồi hàng giờ đồng hồ, nhâm nhi ly cà phê đen hoặc đá với bạn bè kể cả những người không quen biết cũng chỉ để tán ngẫu dăm ba câu chuyện... 

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, cốc cà phê, món ăn và trong nhà

Nguồn cung cấp cafe chủ yếu ở đây được lựa chọn khắt khe từ những hạt cà phê chín mọng chất lượng cao nhất của vùng Cao nguyên để đảm bảo giá trị nguyên chất và sức khoẻ cho người dùng. Cà phê được xay tại chỗ, Coffee Bean mang đến cho người tiêu dùng hương vị café hoàn toàn mộc, không hương liệu, rất đặc trưng và tự nhiên nhất của café, giúp bạn tỉnh táo hơn, kích thích khả năng làm việc, đặc biệt làm việc bằng trí óc, tăng cường hoạt động cơ, đồng thời an toàn cho sức khỏe của bạn.

Trong hình ảnh có thể có: cà phê, cốc cà phê và đồ uống

Bạn có thể đến Coffee Bean để có thể vừa tận mắt chứng kiến cafe được pha ra tại chỗ để thưởng thức. Coffee Bean sở hữu cho mình bí quyết rang xay và chế biến cafe sạch độc nhất vô nhị nên luôn được ưa chuộng bởi những "con nghiện cafe".

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Nếu bạn yêu thích cà phê truyền thống, bạn có thể lựa chọn dòng cà phê Việt nguyên chất. Đừng quá bất ngờ khi bạn tình cờ phát hiện “hương Cao nguyên” thanh, nhẹ, với dư vị nồng nàn ngay tại nơi đây! Hạt cà phê được rang, xay và pha phin tại chỗ vẫn giữ được nguyên vị, khi thưởng thức dường như cho ta cái cảm giác hít đầy căng mùi nắng, gió nơi phố núi, tuyệt vời không nơi nào sánh bằng!

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, cốc cà phê và trong nhà

Vào một ngày trời nóng, những ly nước giải khát mát lạnh với đủ hương vị sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, những ly trà mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết, hoặc những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Kết quả hình ảnh cho nước ngọt

Kết quả hình ảnh cho nước yến

Kết quả hình ảnh cho trà xanh không độ

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Người dân Sài Thành vẫn không hoàn toàn từ bỏ được cái nét văn hóa đặc trưng và dung dị ấy. Vì nhâm nhi ly cà phê cóc trên vỉa hè, người ta mới cảm nhận được những nét đẹp bình thường của cuộc sống, sự đơn giản sẻ chia không phân biệt giai cấp, sự phóng khoáng của "tứ hải giai huynh đệ" vốn có trong tâm thức người Sài Thành.

Coffee Bean Sai Gon 

Đ/c: 92 Thiên Phước, P. 9, Tân Bình 

Tel: 0901276378

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục