Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Rang Xay Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V162274
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2018
Hết hạn
21/05/2019
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
POT COFFEE
Điện thoại
Tel: 0979845670
Email
Địa chỉ
Đ/c: 47 Nhất Chi Mai, P.13, Tân Bình
Nội dung chi tiết

POT COFFEE 

Đ/c: 47 Nhất Chi Mai, P.13, Tân Bình 

Tel: 0979845670

Giờ hoạt động: 6h - 22h

Cuộc sống cần nhiều khoảng lặng, chẳng ồn ào sang trọng chỉ cần một chổ ngồi đơn giản một không gian mộc mạc với ly cafe sáng sớm nhìn ngắm mọi người qua lại đủ thấy yên bình tới mức nào. Giữa thành phố nhộn nhịp này, đâu sẽ là điểm dừng để bạn được thả hồn, phiêu du cùng hương vị ngọt ngào pha chút đắng của ly cafe ấm nóng? Nếu là tín đồ của café cùng thói quen nhâm nhi café mỗi khi tâm trạng, đừng bỏ qua POT COFFEE với thương hiệu cà phê rang xay nguyên chất, cho bạn thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon đúng điệu.

Nép mình tại số 47 Nhất Chi Mai, P.13, Tân Bình (Ngay ngã ba Lê Tấn Quốc và Nhất Chi Mai), POT COFFEE không sang trọng như các quán cafe lớn khác tại Tân Bình nhưng POT COFFEE lại cho bạn cảm giác thoải mái, gần gũi. Quán đa dạng với các loại thức uống: Trà sữa nhà làm, Đá xay, Yauort lắc phúc bồn tử,.. đặc biệt nhất phải kể đến cafe rang xay nguyên chất và trà sữa, sữa chua thạch pho mai với giá cực kì bình dân chỉ từ 10 - 20k bạn sẽ có ngay thức uống hấp dẫn.

Cà phê rang xay được người Sài Gòn yêu thích bởi giá rẻ (chỉ từ 10.000 đến 15.000 đồng/ly) và chất lượng. Cà phê hạt được rang và xay tại chỗ khiến khách hàng an tâm sử dụng. Đáp ứng được các nhu cầu đó, POT COFFEE với tất cả tâm huyết đã làm nên một điểm đến yêu thích của những tín đồ "nghiện" cafe. 

Cà phê tại đay được pha bằng máy, xay tại quán với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và đảm bảo nguyên chất thuần khiết 100%, POT COFFEE mang đến cho người tiêu dùng hương vị café rất đặc trưng và tự nhiên nhất của café, giúp bạn tỉnh táo hơn, kích thích khả năng làm việc, đặc biệt làm việc bằng trí óc, tăng cường hoạt động cơ, đồng thời an toàn cho sức khỏe.

Đến POT COFFEE bạn sẽ không chỉ được bơm đầy lồng ngực với mùi cafe rang xay thơm lừng, đích thực và nguyên thủy mà còn thưởng thức vị thơm lừng của trà sữa nhà làm 100% nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Tại POT COFFEE luôn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng mà tha hồ thưởng thức nhé. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, POT COFFEE đảm bảo không chứa bất kỳ chất độc hại, hóa phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, ngược lại mang đến nhiều lợi ích cho người dùng nữa nhé. 

Vị trà sữa ở đây không bị ngọt gắt mà độ ngọt và độ đắng của trà vừa đủ để tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người uống. Bằng cách pha chế khéo léo, mùi thơm nồng nàn, hòa cùng với lượng sữa vừa đủ để dung hòa vị đắng nhưng không làm mất đi hương thơm đặc trưng mà còn giữ được dư vị ngọt ngào sau khi uống. 

Bên cạnh đó, sữa chua thạch phô mai cũng được lòng thực khách không kém. Sữa chua thạch phô mai khiến nhiều bạn mê mệt bởi độ thơm ngon và lạ của nó, thạch phô mai được xem là là “linh hồn” của loại nước uống này. Những ngày hè nắng nóng thưởng thức ngay ly sữa chua để đập tan cơn khát các bạn nhé.

Sản phẩm cafe siêu sạch được lựa chọn khắt khe từ những hạt cafe chín mọng chất lượng cao nhất của vùng cao nguyên Buôn Mê Thuột, kết hợp với bí quyết rang xay gia truyền . Suốt quá trình chế biến không hề sử dụng các chất độn hay chất phụ gia tạo màu, giữ cho hương vị cafe luôn thuần khiết, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, màu sắc trong trẻo không đen đục và đặc quánh.

Cái vị đăng đắng, đầm đậm bên đầu lưỡi lan tỏa bên tách cà phê khiến cho người ta phải ngất ngây... và cứ như thế cà phê đi vào lòng người Việt một cách đằm thắm nhẹ nhàng. Thưởng thức cà phê trong khi làm việc, khi gặp gỡ, bàn chuyện cùng đối tác, khi trò chuyện cùng bạn bè, người thân… Và cà phê đóng góp một phần không nhỏ trong cuộc sống, trong công việc của mỗi người.

Thưởng thức cà phê rang xay siêu sạch nguyên chất tại POT COFFEE bạn luôn có cảm giác hương vị đọng lại trên môi, trên lưỡi ngòn ngọt suốt cả ngày. Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua, POT COFFEE áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn mua 5 tặng 1 cho tất cả các món trên menu. Quán ship trên phạm vi 2km, từ 5 phần trở lên. 

POT COFFEE 

Đ/c: 47 Nhất Chi Mai, P.13, Tân Bình 

Tel: 0979845670

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục