Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V181672
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2018
Hết hạn
13/07/2019
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Fugashin Coffee
Điện thoại
Tel: 0916048828 - 0974897039
Email
Địa chỉ
15 Võ Văn Tần, P.6, Q.3
Nội dung chi tiết

FUGASHIN COFFEE

Đ/c: 15 Võ Văn Tần, P.6, Q.3

Facebook: Fugashin Coffee

Tel: 0916048828 - 0974897039

Mua 10 ly Freeship bán kính 3km

Sài Gòn, nơi hội tụ của nhiều món ngon, nhiều phong cách ẩm thực, không thiếu những hàng quán phục vụ cafe, loại thức uống từ lâu đã khiến biết bao trái tim mê đắm, nhưng là một tín đồ café “đúng điệu”, bạn sẽ cảm thấy tìm kiếm một quán café ngon ở Sài Gòn sao thật khó? Mỗi người mỗi gu thưởng thức, tìm được quán café hợp khẩu vị cũng như tìm một tri kỷ, không đơn giản để tìm thấy nhau nếu chỉ dựa vào “mai mối”. Đang trên hành trình tìm cái gọi là tri kỷ ấy, cớ gì bạn lại không thể bỏ ra chút thời gian để trải nghiệm Fugashin Coffee. Biết đâu, nơi đây lại chứa đựng cái hương vị cafe tinh túy mà bấy lâu bạn vẫn luôn tìm kiếm.

Tọa lạc trên đường Võ Văn Tần, Q.3, giữa phố xá tấp nập, Fugashin Coffee vẫn tạo được cho mình dấu ấn riêng, đủ để thu hút thực khách bằng cái nhìn thoáng qua đầu tiên bởi một “màu” cafe phủ khắp không gian. Tuy mới ra đời nhưng Fugashin Coffee nhanh chóng bắt kịp với nhịp độ của các “đàn anh” đi trước. Với phương châm mong muốn đem đến cho những vị khách sành sỏi café của mình những sản phẩm café sạch và hảo hạng, Fugashin Coffee cam kết luôn tuân thủ quy trình tuyển chọn và rang xay café một cách khắt khe.

Hương thơm của cold brew chảy tràn trong thực quản , còn gì hơn khi tiết trời nóng bức , chỉ uống một ngụm thôi đã thấy mọi thứ diệu kỳ

Từng hạt cafe tại Fugashin Coffee đều trải qua quá trình chọn lọc và rang xay kĩ càng, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, mang vị đậm theo đúng chất cà phê, đảm bảo 100% nguyên chất và sạch, không hóa chất, không chất bảo quản. Bởi thế, Fugashin Coffee dễ dàng trở thành người bạn hợp gu của những vị khách sành sỏi về cafe, thưởng thức café không chỉ bằng giác quan mà còn bằng cảm xúc.

Đến Fugashin Coffee, ngoài ly café đậm chất truyền thống tươi ngon, khiến bao trái tim thổn thức, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống mang phong cách hiện đại như: Ice Blend (đá xay), Smoothies, Soda, cafe Italia truyền thống… Thưởng thức từng “tác phẩm” của Fugashin Coffee được các “nghệ sĩ” tại đây đặt trọn tâm huyết cùng với bí quyết pha chế riêng biệt, bạn sẽ cảm thấy thật đáng đồng tiền, từ hương vị cho đến cách trang trí đều không thể chê được. Vào bất cứ thời điểm nào, thời tiết nào, tâm trạng nào, đến với Fugashin Coffee, bạn cũng sẽ tìm được cho mình một loại thức uống đồng điệu với tâm trạng.

Một trong những điểm cộng của Fugashin Coffee còn là không gian vô cùng gần gũi và ấm cúng. Không quá màu mè, cũng không tráng lệ, Fugashin Coffee chọn cho mình một không gian “đậm đà” mùi vị và màu sắc cafe đồng điệu với tâm hồn của những vị khách ghiền cái thức uống đắng đót này.

Bên cạnh đó là khu sân vườn rộng khiến Fugashin Coffee thêm nhẹ nhàng, gần gũi, giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng. Bất cứ lúc nào tâm trạng, đến Fugashin Coffee bạn sẽ cảm thấy thật nhẹ nhõm và ấm áp. Đặc biệt, Fugashin Coffeemang phong cách Nhật kết hợp cafe với Giày, khách hàng có thể tham quan và mua sắm giày ở đây.

FUGASHIN COFFEE

Đ/c: 15 Võ Văn Tần, P.6, Q.3

Facebook: Fugashin Coffee

Tel: 0916048828 - 0974897039

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục