Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Sân Vườn, Máy Lạnh, Trực Tiếp Bóng Đá Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V169824
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
11/06/2019
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KAKA Coffee
Điện thoại
Tel: 0903868757
Email
Địa chỉ
Đ/c: 139 Bình Long, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân
Nội dung chi tiết

KAKA Coffee 

Đ/c: 139 Bình Long, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân 

Tel: 0903868757

Thời gian: 6h00 - 23h00

Giữa trung tâm của một thành phố sôi động, hiện đại như Sài Gòn, vẫn còn rất nhiều những nơi mang lại cho bạn một không gian xanh và yên tĩnh, mặc kệ những xô bồ đang diễn ra ngoài kia. KAKA COFFEE là một trong những nơi như thế. Lần này, Địa điểm ăn uống sẽ đưa bạn đắm chìm cảm xúc trong một không gian xanh tươi mát và tận hưởng các thức uống yêu thích bên người yêu quý.

Quán nằm ở ngay mặt tiền đường Bình Long, ngay ngã ba Thạch Lam và Bình Long, quán có không gian 2 mặt tiền thoáng mát.

Quán chia làm 3 khu nhiều sự lựa chọn cho khách. Khu sân vườn:  phía trước thoáng mát. Khu máy lạnh:  lịch sự, nhạc nhẹ, thư giãn tiếp khách, gia đình...Khu sân thượng: riêng tư, cặp đôi, thoáng mát, gió trời, gia đình.

Không chỉ ghi điểm về mặt không gian giàu ý tưởng, KAKA COFFEE còn sở hữu một thực đơn đặc sắc, nhiều món uống phục vụ sự thăng hoa của tâm hồn. Thức uống: đa dạng, cafe sạch, nhiều thức uống ngon truyền thống kết hợp hiện tại ( giá chỉ từ 18k - 37k )Ngoài các loại cà phê khá quen thuộc như đen, sữa, cacao…, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly yogurt, hoặc nước ép trái cây tươi mát lạnh những khi cần bổ sung nguồn năng lượng.

Bên cạnh đó, những thức uống của KAKA COFFEE đầy màu sắc với hương vị thanh mát, ngọt ngào không chỉ giúp bạn thổi bay không khí nóng bức, mà còn mang đến tâm trạng sảng khoái, thư giãn bất ngờ.

Đặc biệt ngoài ra còn có điểm tâm & cơm trưa văn phòng, giúp người dùng có thêm lựa chọn để đáp ứng cái “bao tử” rỗng. Mùi vị đặc sắc, cách chế biến công phu không thua kém các quán ăn thượng hạng cũng là một điểm cộng tại đây.

Đến với KAKA COFFEE, bạn như lạc vào một “cõi riêng” của lãng du, của gió trong lòng phố. Quán được thiết kế theo lối mở, nổi bật với không gian sân vườn xanh mát, nhiều loại cây cỏ. Từ bờ tường phủ đầy giàn dây leo xanh ươm rợp bóng mát, những bông hoa đầy màu sắc sặc sỡ khoe mình trong nắng… Từng chi tiết, bối cảnh như các mảnh ghép tạo nên một cõi du miên đích thực, có thể khiến bất kỳ ai đặt chân đến cũng có cảm giác “phải lòng”. Khiêm tốn và khá bình dị, thế nhưng, quán vẫn có một vị trí khá đặc biệt đối với những ai yêu thích “gu” cà phê độc đáo.

Ngoài ra quán còn có thêm một số dịch vụ khác như: chương trình K+ bóng đá World Cup, chỗ giữ xe miễn phí đậu được ô tô, Ship từ 3 phần bán kính 2km.

Với phong cách phục vụ thân thiện, cởi mở, KAKA COFFEE xứng đáng có một vị trí ưu tiên trong danh sách những điểm hẹn yêu thích của bạn trẻ.

KAKA Coffee 

Đ/c: 139 Bình Long, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân 

Tel: 0903868757

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục