Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe & Trà Sữa Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V152803
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
COFFEE & TRÀ SỮA L'COCO
Điện thoại
Tel: 0907154782
Email
Địa chỉ
Đ/c: 2A Hoàng Diệu, P.10, QuậnPhú Nhuận
Nội dung chi tiết

COFFEE & TRÀ SỮA L'COCO

Đ/c: 2A Hoàng Diệu, P.10, QuậnPhú Nhuận

Tel: 0907154782

Facebook: L'Coco

Sài Gòn, nói "đi chơi" thì có nghĩa là "đi ăn", vì có khi chẳng biết đi đâu. Nhưng nếu bạn như mình, thích thưởng thức một không gian đẹp, thích ngồi để suy nghĩ, thích được thư giãn giữa thành phố chật chội ồn ào này, mời bạn bước vào  quán cà phê "ẩn mình" dưới đây, rồi bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn một chút, vào những ngày cuối tuần...

Từ lâu, quận Phú Nhuận đã nổi tiếng với nhiều quán café đẹp, được đầu tư công phu và đẹp mắt. Và hiện nay, khu vực này cũng có rất nhiều các quán café được mở ra với nhiều hình thức đa dạng. Sau đây, Địa điểm ăn uống sẽ cùng bạn khám phá quán Cafe và trà  sữa L'Coco để cùng lên lịch hẹn hò nhé!

Quán nằm ngay ngã 3 Hoàng Diệu và Trương Quốc Dung ( Đối Diện Đại Học Kinh Tế TPHCM), quán có không gian lịch sự, có máy lạnhgiá đồ uống rẻ, phù hợp với tất cả các lứa tuổi nếu muốn đến đây thưởng thức những thức uống ở quán.

Không gian nội thất bên trong với cách bày trí đơn giản nhẹ nhàng, sự kết hợp giữa gam màu trắng sữa, vàng, xanh, đỏ tím nhẹ nhàng lãng mạn, sẽ đem đến cho bạn cảm giác bình yên và thư thái, quán cà phê có view đẹp, với cái chất rất riêng. Quán cà phê này được bao phủ trong một bầu không khí nhẹ nhàng, lãng mạn và hoài cổ, rất hợp để bạn khám phá một góc Sài Gòn nhẹ nhàng.

Với kiến trúc mới lạ cùng không gian thưởng thức cafe thoáng đãng, L'Coco là sự lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ quán cafe đẹp Sài Gòn.

Từ những hạt cà phê ngon nhất được lựa chọn bằng phương pháp thủ công, công nghệ cất giữ, rang, xay theo bí quyết gia đình làm nên thứ cà phê thơm lừng đặc riêng của quán. Đến với quán bạn sẽ  chậm rãi thưởng thức những giọt đắng mang hương vị và dấu ăn rất riêng do quán tự sản xuất, mang dấu ấn cafe Việt.

Ngoài những ly cafe bạn sẽ được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon của quán:  topping cũng quá trời, nói chung thèm trà sữa mà ra đây là bao ghiền, bao phê.

bạn sẽ được thưởng thức một ly trà sữa “ngập” topping: trân châu, củ năng, thạch trái cây, flan. Thực khách sẽ được trải nghiệm hương trà thơm lừng, vị sữa béo ngậy nhưng không gắt, topping vui mắt lạ miệng với chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo.

Trà sữa ở đây mang hương vị độc đáo kết hợp giữa trà thơm và sữa béo, thêm các loại topping dai dai, giòn giòn, màu sắc bắt mắt, khiến ch thức uống ở đây mang hương vị riêng của L'Coco.

Tại đây còn có menu combo đặc biệt dành cho những ai muốn tìm hương vị mới lạ.

Ngoài ra đến với quán bạn có thể tổ chức học nhóm, sinh nhật cùng bạn bè và người thân ở quán.

Với L'Coco dù bạn ở không gian nào, bạn cũng sẽ cảm nhận trọn vẹn được sự thanh bình, trong trẻo và rất đỗi nhẹ nhàng khi vào nơi đây. Với một không gian đậm chất gợi nhớ và trầm lặng, hòa chung với những giai điệu acoustic, bạn sẽ cảm nhận được một cảm xúc trọn vẹn khi ghé nơi đây

Và để khám phá hết không gian của  L'Coco, có lẽ đến một lần bạn sẽ không thể trải nghiệm hết mà ít nhất phải đến vài ba lần để cảm nhận được đầy đủ và trọn vẹn. Thật không quá để nói,  L'Coco  là một trong những quán café đẹp nhất Phú Nhuận bởi những gì nó có được. Hãy thử một lần đến và cảm nhận đó theo cách riêng của bạn.

COFFEE & TRÀ SỮA L'COCO

Đ/c: 2A Hoàng Diệu, P.10, QuậnPhú Nhuận

Tel: 0907154782

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục