Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Trà Sữa Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V399458
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
FUGA Coffee & Tea
Điện thoại
0372851141 - 0902029185
Email
Địa chỉ
129E Ni Sư Huỳnh Liên, P.10, Tân Bình
Nội dung chi tiết

FUGA Coffee & Tea

Đ/c: 129E Ni Sư Huỳnh Liên, P.10, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 06g30 - 23g00

Tel: 0372851141 - 0902029185

Fanpage: FUGA Coffee & Tea

Giữa thành phố tấp nập, tụ tập đông đảo du khách cũng như dân cư ở đây đã tạo nên không khí sôi động và nhu cầu tham quan, ăn uống, du lịch… để tìm được một trong những địa điểm thích hợp với mình và bạn bè tụ tập thì đó thật sự là một bài toán khó.

FUGA Coffee & Tea là một trong những quán cà phê sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt nhọc tại 129E Ni Sư Huỳnh Liên. Từ những ngày mới đi vào hoạt động, quán đã nhanh chóng trở thành chốn lui tới quen thuộc của khá nhiều người.

FUGA Coffee & Tea nằm tại quận Tân Bình với vẻ ngoài xinh xắn và bắt mắt. Không gian ở đây khá là ấm cúng, gần gũi và được trang trí trẻ trung và không kém phần hiện đại, thu hút nhiều bạn trẻ ghé trải nghiệm.

FUGA Coffee & Tea có không gian khá thoáng đãng với cách bày trí đơn giản. Bạn có thể chọn không gian ngoài trời hoặc trong nhà, chung quy đều là những góc ngồi lý tưởng để thưởng thức ly cafe, hoặc làm việc bên chiếc laptop của mình... Vào mỗi sáng bạn sẽ thấy, FUGA Coffee & Tea hội tụ đông đảo thực khách ở mọi lứa tuổi ghé đến.

Đặc biệt, vào mỗi sáng Chủ Nhật hàng tuần, FUGA còn có buổi biểu diễn Piano để phục vụ các khách hàng.

Đối với cà phê Việt, những người đến với FUGA Coffee & Tea sẽ được thưởng trọn hương vị truyền thống tới từ hai loại cafe quen thuộc: "Cà phê đen" và "Cà phê nâu". Với cà phê pha máy như thế này. Cùng với rang mộc, nguyên chất 100%, FUGA sẽ cho ra những ly cà phê thơm ngon cho bạn mà chỉ mất có vài giây thôi.

Nếu bạn đến tầm giữa trưa thì 1 ly sinh tố, nước ép, trà đào... sẽ giúp bạn giải tỏa cơn khát giữa lúc trời nắng nóng oi bức. Với công thức pha chế riêng biệt, những cái tên thức uống không còn lạ nhưng khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt, đậm dấu ấn của FUGA.

Hạt đác có công dụng rất tốt cho sức khoẻ của mỗi chúng ta. Nó giúp điều hoà hệ tiêu hóa, vì chứa nhiều chất xơ và canxi nên giúp xương chất khoẻ. Do đó FUGA đã tạo ra ly Sữa Chua Dâu Hạc Đác rất rất bổ dưỡng này đem đến mọi người. Dù ở độ tuổi nào cũng thưởng thức được.

Hay Cookies đá xay, với ly cookies đá xay này, bạn sẽ thưởng thức cùng bánh oreo và k thể thiếu một lớp kem tươi siêu ngon và béo ngậy thì còn gì bằng nữa nhỉ.

Kèm theo đó là những nhân viên FUGA lịch sự và chu đáo đã góp phần làm nên nét đặc biệt rất riêng cho không gian nhỏ bé này. FUGA Coffee & Tea là lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, hay hẹn hò cùng những người thân…

FUGA Coffee & Tea

Đ/c: 129E Ni Sư Huỳnh Liên, P.10, Tân Bình

Tel: 0372851141 - 0902029185

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục