Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Và Game Quận 7.

Thông tin mua bán
Mã tin
V159989
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2018
Hết hạn
15/05/2019
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CAFE I CYBER
Điện thoại
Tel: 0906663709
Email
Địa chỉ
Đ/c: 271A, Lê Văn Lương, P. Tân Quy, Quận 7.
Nội dung chi tiết

CAFE I CYBER

Đ/c: 271A, Lê Văn Lương, P. Tân Quy, Quận 7.

Tel: 0906663709

Facebook: Cafe i Cyber

Ngành công nghiệp game tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhiều hệ thống quán net cao cấp nở rộ, là điểm hẹn hò lý tưởng của cộng đồng game thủ Việt Nam.

Với tên gọi là Cafe i Cybertọa lạc tại số 271A Lê Văn Lương, Tân Quy – Quận 7 Thành Phố Hồ Chí Minh. Hội quán game thủ cao cấp này được đánh giá là một trong những điểm hẹn hò lý tưởng nhất trong khu vực bởi hệ thống máy tính cao cấp, đa dạng cũng như chế độ hậu mãi cực tốt dành riêng cho giới game thủ chuyên nghiệp.

Được biết, với hệ thống gồm 68 dàn máy – sẽ còn mở rộng trong tương lai, Cafe i Cyber đã chia ra thành 3 khu tổ hợp gồm 10 máy thi đấu với cấu hình cao nhất. Tiếp theo đó là 20 hệ thống máy VIP và 38 máy thường. Tuy nhiên hy vọng rằng trong thời gian tới, số lượng máy sẽ tăng lên con số hơn 100 máy!

Cafe i Cyber điều khiến cộng đồng game thủ thích thú nhất vẫn là sự chịu chơi trong việc đầu tư hệ thống Gaming Gear từ hội quán này. Theo đó, tùy thuộc vào khu vực bạn trải nghiệm như máy thi đấu, máy VIP hay máy thường, hệ thống Gear cũng được nâng cấp theo để giúp người sử dụng trải nghiệm được những giây phút đỉnh cao nhất. Cao cấp nhất có thể thấy, chính là dàn máy với màn hình 29” chuẩn 21:9 của LG, kèm theo đó là Full set bàn phím – chuột Corsair. Nếu xuống những dàn máy thấp hơn, bạn vẫn thoải mái phê pha trải nghiệm trong những bộ Gear đến từ các thương hiệu tốt trên thị trường như Ozone, I-rocks.. mà không lo sợ, ám ảnh về những cỗ máy cũ.

Cafe i Cyber theo dòng cảm xúc đã đủ giờ về với hiện thực là nội thất bên trong các phòng Pub và VIP đều trang bị ghế ngồi chuyên nghiệp to rộng thoải mái giúp các cao thủ có thể ngồi trải nghiệm hàng tá giờ mà k hề có chút mỏi mệt. 

Tuy nhiên để khẳng định độ ăn chơi và các thấu hiểu được cảm giác mỏi mệt của các game thủ khi vượt hơn tá giờ chính chiến thì chủ quán cũng đã trang bị các ghế Massage các game thủ có thể thư giản gân cốt. Sau hơn hàng tá giờ chiến đầu căng thẳng của các tựa game đối kháng kích tính nảy lửa.

Ngoài ra ở cụm khuôn viên Cafe Cafe i Cyber cũng có phục đầy đủ các món ăn chơi thức uống  không kém cạnh các phòng trà cafe tầm tầm như:  Phuclong, Starbuck.... 

Chỗ để xe an toàn có nhân viên trông coi cẩn thận, khu vực vệ sinh sạch sẽ và luôn có nhân viên làm vệ sinh liên tục.

Đội ngũ nhân viên thân thiện luôn tươi cười.

CAFE I CYBER

Đ/c: 271A, Lê Văn Lương, P. Tân Quy, Quận 7.

Tel: 0906663709

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục