Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Và Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V168158
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/06/2018
Hết hạn
06/06/2019
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NU tea & coffee
Điện thoại
Tel: 0944451214
Email
Địa chỉ
Đ/c: 63 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức.
Nội dung chi tiết

NU tea & coffee

Đ/c: 63 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức.

Tel: 0944451214

Thời gian: 9h00 - 22h00.

Facebook: Nu Tea & Coffee

CTKM: + Giảm 20% cho học sinh  sinh viên.

              + Giảm 10% cho khách checkin hoặc đánh giá trên Fanpage quán.

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích hoặc hay lân la đến những quán cafe đẹp ở Sài Gòn, bạn nên ghé qua quán NUtea & coffee để tìm được cho mình một quán cafe đẹp ưng ý cho một bữa hẹn hò lãng mạn nhé.

Quán nằm ở mặt tiền đường Thống Nhất ( đối diện DHSPKT, đi vào khoảng 200m quán bên phải đường. Quán có không gian nhiều view đẹp, nhiều không gian cho khách lựa chọn, tone trắng chủ đạo tạo sự mát mẻ, thoáng mát.

Quán yên tĩnh, đồ ăn và món uống ngon, phục vụ cũng khá tốt. Không gian quán rộng và đẹp là lợi thế cho những buổi hẹn hò bạn bè, người yêu hay tụ họp gia đình, tiệc công ty, tiệc nhóm, tiệc lớp, ... hay những buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng. 

Quán thường là nơi để những học sinh, sinh viên học bài vì là quán tự phục vụ và nhân viên không cảm thấy khó chịu khi khách hàng ngồi lâu. Đến NUtea & coffee, bạn sẽ tha hồ sống ảo với tông màu vàng phô mai tràn ngập cả quán.

Vào những buổi tối, quán lung linh với những sắc màu lãng mạn từ đủ mọi loại đèn mờ mờ ảo ảo, ánh nến lung linh tuyệt vời và lãng mạn vô cùng. Bên trong là sự kết hợp của sự trữ tình và tinh tế trong từng đồ vật trang trí cũng như tổng thể khung cảnh. Quán có 2 tầng với hệ thống đèn treo đủ sắc màu, có nhiều không gian từ máy lạnh đến sân vườn cho bạn lựa chọn.

Vật dụng trang trí trong quán được bày trí tạo cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng. Âm nhạc ở đây đa phần là nhạc nhẹ và nhạc lãng mạn. Về các món uống thì chất lượng cũng rất ổn và giá cũng vừa túi tiền. Không khó hiểu khi quán được đánh giá là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích nhất.

Quán có decor đẹp, sang trọng mà rất thoáng mát, gần gũi. Quán là điểm đến hẹn hò của nhiều bạn trẻ và là nơi tụ tập của những nhóm bạn một chiều Sài Gòn mát mẻ.

Thức uống của quán bao gồm:  Trà sữa, các dạng thức uống đá xay, cafe truyền thống ( giá chỉ từ 20k - 40k ).

Và đặc biệt có :

* Trà dâu chanh vàng mỹ: 38k.

Chanh vàng Nam Mỹ chanh vàng, nghe tới  và  thì cũng biết sẽ thơm và mát mẻ tươi mới như thế nào rồi. Nhưng các bạn sẽ  được thử vị thơm đặc biệt như thế này ở NUtea & coffee nhé , vì Chanh vàng Nam Mỹ khác với dâu tây bình thường, Chanh vàng Nam Mỹ là sự hoà quyện giữa vị quả dâu thông thường và vị quả dứa. Nghe lạ quá ta, nhưng đúng là vậy đó, vị dâu dứa thơm nức mũi làm bạn uống 1 ngụm lại muốn uống thêm 2,3 ngụm nữa rồi nghiền lúc nào không hay .

* Matcha Latte: 34k.

Một ly matcha latte lúc đầu mới rót ra thì sẽ thấy cốc matcha latte rất hấp dẫn vì nhìn thấy 2 lớp. Sau đó, khi uống thì cả nhà nhớ ngoáy lên cho kĩ để trà xanh, đường và sữa hoà quện nhé, ly matcha mát lạnh tới tận ruột gan luôn. Nhìn màu xanh của trà xanh cũng đã đủ thích và yêu thức uống tuyệt vời này rồi. Matcha latte mang đến sự tinh tế trong cách trình bày và hương vị thơm ngon khó cưỡng.

* Trà sữa macchiato trứng khò: 38k

Trà sữa có vị trà thơm và ngon, phía trên có lớp kem trắng mịn màng kem nhiều, uống đến cuối vẫn còn đầy phải mở nắp ra ăn nốt. Uống món này được sống ảo với cái ly siêu cute nữa chứ.

Loại nước này có hai hương vị khác nhau hoàn toàn, khi đặt ống lên trên là mùi hương hoa quả ngon tuyệt luôn, còn đặt ống xuống dưới đáy ly sẽ là hương vị ngọt dịu của trà... hai thứ này mà quyện lại với nhau thì tạo ra một hương vị vô cùng đặc biệt luôn.

NU tea & coffee

Đ/c: 63 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức.

Tel: 0944451214

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục