Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Vape Store Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V172028
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
489
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KHÓI SG VAPE STORE
Điện thoại
Tel: 01222345604
Email
Địa chỉ
Đ/c: 1267/22 Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp Facebook: Khói •SG• Vape Store
Nội dung chi tiết

KHÓI SG VAPE STORE 

Đ/c: 1267/22 Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp 

Facebook: Khói •SG• Vape Store

Tel: 01222345604

Sale tinh dầu Malaysia 10% trong 3 ngày chỉ còn 150K  và phụ kiện Vape giảm 15% đến hết ngay 11/6

Vape – thuốc lá điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong giới trẻ. Ít tác hại hơn thuốc lá truyền thống đến 95%, bởi vậy, có nhiều người đã dùng vape thay cho thuốc lá truyền thống. Để tìm một quán cà phê có cả vape không khó nhưng không phải quán cafe vape nào cũng có vape chuẩn, đa dạng hương vị.  Có một quán cafe vape quận Gò Vấp luôn thu hút đối với các bạn trẻ Sài thành. Khói SG Vape Store đã trở thành điểm đến quen thuộc của những vaper. 

Vape hay còn được biết với cái tên thuốc lá điện tử, hiểu đơn giản, vape là một thiết bị tạo khói với nhiều tinh dầu mùi hương đa dạng được đốt nóng. Hương vị của Vape rất đa dạng từ các loại trái cây cho đến các loại bánh, sữa. Khác với thuốc lá thông thường, vape không có tàn thuốc, không chứa quá lượng chất độc hại cho phép và có những lợi ích nhất định, được nhiều người sử dụng. Nổi bật với những công dụng ấy, vape nhanh chóng trở thành “hiện tượng” được nhiều bạn trẻ Sài thành săn đón để thưởng thức đúng chuẩn hương vị của vape, việc chọn lựa quán cafe vape chuẩn từ phong cách đến thực đơn là rất quan trọng.

Khói SG Vape Store cực chất từ không gian 1 trệt, 2 lầu và khu sân vườn thoáng mát mang phong cách vintage đến một list các loại vape đủ hương vị. Khách có thể giao lưu mưa bán Vape cũng như các phụ kiện Vape và là sân chơi thú vị cho người thích Vape. Đây cũng là nơi mà các anh em có thể tha hồ "nhả khói" ma không sợ ai than phiền

Không chỉ có thể thưởng thức vape tại quán mà những vaper còn có thể tự sắm cho mình một vape đầy đủ từ thân máy, tinh dầu, buồng đốt và cả những phụ kiện bắt mắt. Là địa chỉ cung cấp Vape uy tín tại Sài Gòn, Khói SG Vape Store có đủ các loại, riêng hương vị vape. Khói SG Vape Store cung cấp đến hơn 100 loại mùi vị khác nhau, thỏa sức cho các bạn trẻ khám phá, có cả hương vị mạnh mẽ như bạc hà, cà phê… dành cho bạn nam hay những hương vị dịu ngọt từ dâu, trà đào… dành riêng cho các bạn nữ.

Ngoài vape, quán cũng có những thức uống cà phê độc đáo như: Cafe sữa đá beyan, Cafe đá beyan...., và cả các loại sinh tố sẵn lòng phục vụ bất cứ vị khách nào khi đến với quán. Nếu là một vaper thực thụ hay chỉ đơn giản là người yêu thích những hương vị của vape thì bạn đừng bỏ qua Khói SG Vape Store - Quán Cà Phê Vape Gò Vấp cực chất, cực thu hút này nhé.

KHÓI SG VAPE STORE 

Đ/c: 1267/22 Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp 

Facebook: Khói •SG• Vape Store

Tel: 01222345604

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục