Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Yên Tĩnh Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V167594
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2018
Hết hạn
05/06/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TDT COFFEE
Điện thoại
Tel: 0868077589
Email
Địa chỉ
Đ/c: 004 Block A2 Chung Cư Hưng Ngân, Q.12 Facebook: TDT Coffee
Nội dung chi tiết

TDT COFFEE

Đ/c: 004 Block A2 Chung Cư Hưng Ngân, Q.12

Facebook: TDT Coffee

Tel: 0868077589

TDT Coffee cái tên đầy lạ lẫm nhưng cũng đầy sự thú vị, lạ lẫm bởi vì nó nằm trong Chung cư Hưng Ngân, Q.12 một nơi không phải mặt tiền đắt đỏ hay những ngã tư sầm uất rộn rã tiếng xe tiếng người qua lại, đầy thú vị bởi đến đây bạn sẽ được tận hưởng một không gian nhẹ nhàng và sâu lắng bởi sự yên tĩnh của nơi đây đem lại. Đến với TDT Coffee bạn sẽ được trải nghiệm nhiều với menu đa dạng, mới lạ dành cho mọi lứa tuổi,  mọi sở thích.

Nhắc đến quán café điều đầu tiên ai cũng phải nghĩ đến đó là hương vị cà phê đậm đà và trở nên quen thuộc trong nhịp sống mỗi ngày của người dân Việt. Sự tinh tế của cà phê Việt thể hiện ở nét văn hóa và phong cách thưởng thức cà phê của người Việt. Người Việt có phong cách thưởng thức cà phê rất riêng, ngồi bên tách cà phê vừa nhấp từng ngụm nhỏ vừa đọc báo, nghe nhạc, trò chuyện cùng bạn bè, cùng đối tác làm ăn, ngồi làm việc và còn để suy ngẫm về cuộc đời, về con người... khoảnh khắc chờ đợi cà phê nhỏ giọt từ phin là lúc thư giãn, tận hưởng thời gian một cách trọn vẹn, ý nghĩa nhất, bỏ qua bao lo toan của cuộc sống thường nhật. 

Cà phê trứng - thức uống đầy sáng tạo của người Hà Nội, đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Nếu mỗi buổi sáng người Sài Gòn ưu tiên chọn ly cà phê mang đi thì người Hà Nội lại lựa chọn cà phê trứng. Với quy trình làm vô cùng tỉ mỉ và chính xác nên đòi hỏi người dùng cần thời gian chờ đợi để họ có thể thỏa mãn thưởng thức ly cà phê tròn vị. Cafe trứng TDT Coffee có vị trứng ngầy ngậy quyện cùng hương thơm của cà phê tạo nên hương vị riêng của cốc cà phê. 

Đi kèm với nét truyền thống của café thì đan xen vào menu thức uống hoàn toàn tự nhiên nào: nước ép dâu, cam, cà rốt, bưởi, dưa hấu... Sài Gòn bắt đầu chuyển mình giữa cái dịu ngọt của mùa xuân sang cái nắng oi bức của mùa hè, người Sài Gòn cần lắm những ly nước ngọt mát lại thanh nhiệt được cơ thể. Đó quả thật là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Những cơn mưa đầu mùa- cái nét riêng của mùa hè đất Sài Thành- mà chả nơi nào có được, những cơn mưa vội vã ập đến đẩy lùi một cách nhanh chóng cái nắng giữa trưa oi bức, người Sài Thành có thể ngồi lặng lẽ chậm rãi thưởng thức những ly Trà Trái Cây và Trà King Crown Dâu nhâm nhi cùng những miếng bánh nóng hổi thơm lừng thì không còn gì bằng. Được ép từ nguồn trái cây tươi ngon tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, giàu dưỡng chất, cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Sự hòa quyện giữa trái cây tươi mát cùng với mùi hương đậm dịu của trà mà mang một hơi thể mới cho con người đất Sài Thành. 

Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp nhưng vẫn muốn lựa chọn cho mình những loại thức uống ngon miệng thì ly sữa chua nha đam sẽ đáp ứng cho bạn đầy đủ tất cả những yêu cầu đấy. Từng miếng nha đam vừa dai, vừa giòn hòa quyện cùng sữa chua đặc sánh đã được nhiều khách hàng đến với TDT Coffee đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ thơm ngon và bổ dưỡng, sữa chua nha đam còn giúp phái đẹp sở hữu một làn da sáng mịn cùng một cơ thể dẻo dai.

Hay thay vào đó một ly sinh tố dâu, cái ngoại hình đẹp đẽ đã cuốn hút được ánh mắt của người dùng ngay lần đầu nhìn thấy, đồng thời bổ sung nhiều vitamin c tự nhiên, cung cấp các khoáng chất, vi lượng cần thiết cho cơ thể. TDT Coffee còn bonus thêm cho khách lớp kem béo ở trên làm cho ly sinh tố đã ngon nay còn ngon hơn.

Ở Sài Gòn, nóng như thế này thì đi đâu cũng thấy “thiếu thần thái”. Vì vậy, hãy đến với TDT Coffee để thưởng thức hương vị thanh mát của Soda – sự thăng hoa của cảm xúc - mát lạnh khi thưởng thức, đây chắc chắn là món thức uống giải nhiệt hiệu quả của bạn. 

Xu hướng thưởng thức bánh cùng các loại thức uống đã không còn quá xa lạ nữa. Những món bánh không chỉ làm tăng hương vị cho thức uống mà còn giúp người thưởng thức được tận hưởng nhiều hơn. Những chiếc bánh cookies nhỏ nhắn, đáng yêu  được mọi người yêu thích khi đến TDT Coffee. Bánh có kích cỡ nhỏ, ngọt vừa và rất thơm. 

Thức uống cực ngon, đa dạng nhưng với mức giá chỉ từ 25 - 35k. Quán mở cửa phục vụ hàng ngày trong khung giờ từ 6h30 đến 22h30. Không gian trầm lặng, ấm cúng sẽ giúp bạn xua tan đi căng thẳng. Đặc biệt, rất nhiều view đẹp, tha hồ mà chụp ảnh sống ảo.

TDT COFFEE

Đ/c: 004 Block A2 Chung Cư Hưng Ngân, Q.12

Facebook: TDT Coffee

Tel: 0868077589

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục