Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Canh Bún Bánh Đa Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V194809
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN CẦN CANH BÚN - BÁNH ĐA
Điện thoại
Tel: 0984161220
Email
Địa chỉ
Đ/c: 115/47 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

QUÁN CẦN

CANH BÚN - BÁNH ĐA

Đ/c: 115/47 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận

Tel: 0984161220

Như Nhạc sĩ Trần Tiến từng viết, người Hải Phòng thật thà như bánh đa cua, và quả thực vậy, khi đi khắp đất cảng thì món ăn đậm vị Bắc này luôn là niềm tự hào lớn cho bất kỳ ai nơi đây. Ai muốn thưởng thức món món ăn đặc sắc trứ danh này, không cần phải đi xa, chỉ cần đến với Quán Cần.

Bánh đa cua Hải Phòng vốn được nhiều người yêu thích, nhất là vào dịp hè, bởi vị thanh mát, ngọt lành của nó. Một tô bánh đa cua gồm có: bánh đa, nước lèo, riêu cua đồng, đậu hũ chiên… Bánh đa cua tại Quán Cần đặc trưng bởi hương thơm vị cua của nước lèo kết hợp với vị ngọt được hầm nhừ từ xương, mang đến một tô bánh thơm ngon.

Bên cạnh đó, món canh bún cũng hấp dẫn không kém. Vẫn là hương vị bún cua truyền thống ấy, nhưng nhờ những bí quyết trong sử dụng các nguyên liệu đặc trưng riêng đã giúp cho tô bún cua mang hương vị thơm ngọt tự nhiên, nhất là nước cua không có cảm giác bị tanh. Bưng tô bún lên ăn, việc đầu tiên là phải hít nhẹ luồng hơi nóng đang bốc lên, đưa từng thìa nước lướt trên đầu lưỡi và cảm nhận... Dường như bao nhiêu cái tinh túy của nghệ thuật ẩm thực như dồn cả vào trong món ăn dân dã này.

Để mang đến cho thực khách những món ăn ngon và bổ dưỡng, khâu chọn lựa và chế biến thực phẩm của nhà hàng B khá gắt gao. Thực phẩm lựa chọn tươi ngon, gia vị nêm nếm đảm bảo chất lượng và đặc biệt chế biến hợp vệ sinh. Không gian thoáng đãng, món ăn ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp,  Quán Cần là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt bạn bè, gia đình.

Tọa lạc tại 115/47 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú NhuậnQuán Cần  gây ấn tượng với thực khách bằng không gian sạch sẽ, thoáng mát. Không quá cầu kì, sang trọng, Quán Cần  tạo cảm giác thân quen và gần gũi cho thực khách mỗi khi đến đây. Những bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp ngăn ngắn, bên trên điểm tô những bức tranh nhẹ nhàng, tao nhã sẽ khiến bạn cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu khi thưởng thức các món ngon tại đây.

QUÁN CẦN CANH BÚN - BÁNH ĐA

Đ/c: 115/47 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận

Tel: 0984161220

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục