Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chân Gà Nướng, Mề Gà Nướng

Thông tin mua bán
Mã tin
V180143
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2018
Hết hạn
10/07/2019
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN THU - Chân Gà, Mề Gà 9k/ xiên
Điện thoại
Tel: 01685775992
Email
Địa chỉ
Địa chỉ: Đối diện Quán Dê Đỉnh Núi (chân cầu Kênh Xáng), KDC Trung Sơn, Bình Chánh
Nội dung chi tiết

QUÁN THU - Chân Gà, Mề Gà 9k/ xiên

Địa chỉ: Đối diện Quán Dê Đỉnh Núi (chân cầu Kênh Xáng), KDC Trung Sơn, Bình Chánh 

Tel: 01685775992

Từ 16h00 - khuya

Món nướng dậy mùi, dễ ăn và giữ được vị ngọt tự nhiên của nguyên liệu luôn là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng. Nếu bạn là tín đồ của món nướng hãy cùng diadiemanuong.net.vn đến với Quán Thu – địa chỉ ẩm thực quen thuộc của nhiều tín đồ “ăn nhậu” – luôn tìm tòi sáng tạo thêm nhiều món ăn mới cho thực đơn thêm phong phú và thu hút khách hàng.

Chân gà, mề gà 9k/ xiên

Chân nhỏ và mề 9k

Chân lớn 12k

Có nhận giao hàng tận nơi trên 100k.

Quán Thu bán khá lâu (mức độ nổi tiếng về quán trong khu vực ''nhà'' Quận 8 ai cũng biết^^) Mùa mưa mà được thưởng thức các món nướng thì còn gì bằng, vậy thì hãy ghé thử Quán Thu chuyên phục vụ món Chân gà nướng , mề gà nướng thơm ngon, an toàn vệ sinh mà giá thì rất hạt dẻ luôn 9k/ xiên thôi nhé!

Chân gà, Mề gà nướng ăn kèm với muối tiêu ớt (cực cay - ai dân ghiền cay là khoái lắm nha! ) vắt tắc, dưa leo ,rau răm cùng sực thôi nào!

Từ các nguyên liệu thịt gà tươi ngon được lựa chọn kỹ càng và cách chế biến, tẩm ướp gia vị đậm đà,  an toàn vệ sinh là tiêu chí số 1 sẽ mang đến cho thực khách những món nướng đầy màu sắc và hấp dẫn. Thưởng thức chân gà, mề gà nướng đậm đà, nóng hổi ngay tại bàn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khói đặc trưng của từng món nướng. Với Giá cực sinh viên, học sinh.

Các món nướng tại quán còn thu hút thực khách ở sự tỉ mỉ và tinh tế từ cách tẩm ướp đến bày trí. Vị mềm thơm của thức nướng, hòa trong vị chua chua, cay cay của nước chấm, vị ngọt và tươi của rau… sẽ khiến bạn ngất ngây đến tận miếng cuối cùng. Thêm một ly bia mát lạnh nữa thì quả thật rất tuyệt vời.

Tọa lạc Đối diện Quán Dê Đỉnh Núi (chân cầu Kênh Xáng), KDC Trung Sơn, Bình Chánh. Quán Thu có một không gian vỉa hè, thoáng mát lý tưởng, cùng mề gà, chân gà nướng ngon và độc đáo, bạn cùng những chiến hữu lai rai vài ly vào những buổi chiều muộn thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? hoặc bạn cũng có thể cùng gia đình, bạn bè có một bữa ăn ngon miệng và có được những giây phút thư giãn và thoải mái. Phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo của nhân viên của quán sẽ khiến bạn hài lòng khi đến đây.

Thông Tin Liên Hệ: 

QUÁN THU - Chân Gà, Mề Gà 9k/ xiên

Địa chỉ: Đối diện Quán Dê Đỉnh Núi (chân cầu Kênh Xáng), KDC Trung Sơn, Bình Chánh 

Tel: 01685775992

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục