Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chân Quê, Quán Phở Bò, Bún Bò Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V404233
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2020
Hết hạn
21/11/2021
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN CHÂN QUÊ
Điện thoại
0923667788
Email
Địa chỉ
12 Phạm Văn Đồng, P.3, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

QUÁN CHÂN QUÊ

Đ/c: 12 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Gò Vấp

Mở cửa: 06g00 - 13g00 ~ 16g00 - 23g00

Facebook: Chân Quê

Tel: 0923667788

Giảm giá 10% các món từ ngày 13.11 đến hết tháng 12.2020

Bún bò Huế là món ăn phổ biến ở đất Sài Gòn nên dĩ nhiên tại Gò Vấp cũng không khó kiếm ra quán ăn này. Bạn có thể đến đây để thưởng thức hương vị bún bò Huế đặc trưng nhé.

Quán Chân Quê là một trong những gương mặt còn khá mới mẻ đối với những ai yêu thích món bún bò tại quận Gò Vấp. Dù chỉ mới một lần thưởng thức ở đây cũng khiến thực khách phải yêu thích ngay hương vị của quán.

Quán có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò tái, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân... Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún.

Nước dùng đậm đà, nước trong và thoảng hương thơm của các gia vị. Các nguyên liệu đều được chọn lưa kĩ càng nên chỉ cần húp một muỗng nước dùng bạn đã thấy cực kì hào hứng để tận hưởng vị ngon. Tô bún bò không chỉ có hương vị thơm ngon đúng điệu mà hình thức cũng rất được chú trọng.

Quán Chân Quê mang lại cho người thưởng thức một cảm giác tuyệt vời khi được nếm thứ nước phở vừa trong vừa ngọt. Vị ngọt ấy hòa quyện bởi vị ngọt của xương ống được ninh kĩ với gia vị truyền thống. Đi kèm với bánh phở dai dai là những lát thịt tươi ngon và đĩa rau sống được nhặt sạch sẽ. Tất cả đã hòa quyện tạo nên hương vị vô cùng độc đáo, kích thích vị giác của các du khách khi đến đây.

Điểm độc đáo của phở Chân Quê chính là hương vị cay nồng nhẹ nhàng của nước gừng, hòa quyện với hồi, quế, khiến cho ai khi ăn vào đều như chìm trong những cơn say miên man trong hơi cay vậy. Không chỉ vậy, thực khách còn rất hứng thú với món bò viên ở đây nên thường gọi thêm một suất bò viên để ăn kèm.

Quán Chân Quê đầu tư không gian sạch sẽ, quán phở rất khang trang và bàn ghế cao ráo, khách ngồi ăn cũng rất thoải mái. Bên cạnh đó Quán Chân Quê đảm bảo nguyên liệu chế biến món phở là 100% nguyên liệu sạch nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng của quán.

Tuy còn khá mới mẻ nhưng Quán Chân Quê sở hữu một lượng khách đông đảo. Rất nhiều người đã trở thành khách quen ngay sau lần đầu đến quán.

* MENU THAM KHẢO

QUÁN CHÂN QUÊ

Đ/c: 12 Phạm Văn Đồng, P.3, Gò Vấp

Tel: 0923667788

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục