Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cháo Ếch Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V181943
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2018
Hết hạn
14/07/2019
Xem :
548
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ANH HUY CHÁO ẾCH SINGAPORE
Điện thoại
Tel: 0932415188
Email
Địa chỉ
Đ/c: 23 Nguyễn Huy Tự, P. Đakao, Quận 1
Nội dung chi tiết

ANH HUY CHÁO ẾCH SINGAPORE

Đ/c: 23 Nguyễn Huy Tự, P. Đakao, Quận 1 

Tel: 0932415188

Chủ Quán Cháo Ếch Tân Định Cũ chuyển về địa chỉ 23 Nguyễn Huy Tự (Ngay mặt tiền chợ Đakao)

Nếu trót thầm thương trộm nhớ món cháo ếch Singapore thì nay bạn đã có thể thưởng thức hương vị đặc sắc của món ăn trứ danh này ngay tại đất Sài thành mà không cần phải bay qua tận Đảo quốc Sư Tử xa xôi nữa. Món ăn này có thể được xem là sự hội tụ đầy đủ của sắc-hương-vị, với công thức tẩm ướp, gia giảm nguyên liệu đặc trưng, thơm ngon, ấn tượng đến độ dùng một lần đã có thể gây “nghiện”. Chỉ cần đến địa chỉ 23 Nguyễn Huy Tự, P. Đakao, Quận 1, bạn sẽ được thưởng thức ngay món ăn Singapore này tại Anh Huy Cháo Ếch Singapore. Đừng bỏ lỡ cơ hội nếm qua món ngon lạ miệng này bạn nhé!

Giống như tên gọi của quán, Anh Huy Cháo Ếch Singapore chỉ chuyên phục vụ món cháo ếch Singapore. Nhờ sự tập trung vào một món ăn duy nhất nên hương vị cháo ếch ở đây cũng đặc biệt hơn những nơi khác. Quan trọng nhất là cách chế biến, các đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu món ăn nên giữ được mùi vị đặc trưng của cháo ếch Singapore chính gốc, làm hài lòng cả những thực khách có khẩu vị tinh tế nhất.

Anh Huy Cháo Ếch Singapore lựa chọn những con ếch chất lượng nhất để chế biến nên thịt ếch ở đây rất chắc và ngọt, càng ăn càng thấy đã. Ếch được làm sạch, lau khô ướp theo công thức đặc biệt của Singapore

Ếch được kho keo trong nồi đất, thấm đẫm gia vị và ánh lên một màu nâu bóng lưỡng, tỏa hương thơm lừng, khiến bạn khó lòng cưỡng lại. 

 

Khi thưởng thức, nếu là người sành ăn, bạn sẽ múc một muỗng đầy nước ếch kho cùng thịt ếch rưới lên mặt bát cháo, không cần trộn lẫn mà cứ thế thưởng thức cái hương vị lạ lạ, ghiền ghiền của nước sốt, cùng miếng thịt ếch ngọt thơm. 

Với hương vị đậm đà, nóng hổi, cháo ếch thật sự là một lựa chọn hợp lý cho bạn và người thân trong những ngày mưa Sài Gòn. 

Ngoài chất lượng món ăn,  Anh Huy Cháo Ếch Singapore còn hài lòng thực khách bởi một không gian rộng rãi, thoáng đãng có chỗ để xe. Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cũng là một điểm cộng thu hút khách đến với quán.

ANH HUY CHÁO ẾCH SINGAPORE

Đ/c: 23 Nguyễn Huy Tự, P. Đakao, Quận 1 

Tel: 0932415188

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục