Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cháo Ếch Singapore Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V163523
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2018
Hết hạn
24/05/2019
Xem :
378
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HUG A MUG
Điện thoại
Tel: 0949734584
Email
Địa chỉ
Đ/c: 52 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình
Nội dung chi tiết

HUG A MUG

Đ/c: 52 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình

Tel: 0949734584

Du nhập vào Việt Nam từ khá lâu nhưng cháo ếch Singapore vẫn chưa bao giờ giảm sức hút đối với những thực khách sành ăn. Đặc biệt, trong những ngày cuối thu với những cơn mưa chiều se lạnh như hiện nay, món ăn với hương vị nóng hổi, đậm đà này lại càng được nhiều người lựa chọn hơn bao giờ hết. Lần này, bạn hãy cùng đến với quán Hug A Mug để thưởng thức món ăn thơm ngon này nhé.

 

Không giống cách nấu chung gạo với nhau như các món cháo của người Việt, cháo ếch Singapore được chia làm hai phần rõ rệt với một phần cháo trắng và phần thịt ếch thấm đẫm gia vị ăn kèm tạo nên sự khác biệt, mới lạ.
 
Hug A Mug lựa chọn những con ếch chất lượng nhất để chế biến nên thịt ếch ở đây rất chắc và ngọt, càng ăn càng thấy đã. Ếch được kho keo trong nồi đất, thấm đẫm gia vị và ánh lên một màu nâu bóng lưỡng, tỏa hương thơm lừng, khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Ếch kho Hug A Mug  có 3 hương vị cho bạn lựa chọn: kho sả, kho sa tế, kho Singapore, trong khi đó, cháo trắng của quán cũng có nhiều vị, chẳng hạn như hương lá dứa, hương hành, hương tỏi, hương mai quế.
Món ăn được dọn ra bạn sẽ bị hấp dẫn ngay cái nhìn đầu tiên bởi tô cháo dẻo thơm cùng thố thịt ếch kho bốc khói nghi ngút với vị mằn mặn, cay cay độc đáo. Những miếng thịt ếch tròn lẳn, ngọt mềm, ngấm gia vị quyện với màu nâu của nước sốt đậm chất dân dã vẫn còn nóng và bốc khói trong thố đất. Khi thưởng thức, bạn xúc một muỗng đầy nước sốt cùng thịt ếch cay nồng rưới lên bát cháo trắng và sau đó cứ từ từ thưởng thức để cảm nhận cái hương vị mới lạ, đậm đà, mặn mặn, cay cay.
 
 
Giống như tên gọi của mình Hug A Mug chuyên phục vụ món cháo ếch Singapore. Nhờ sự tập trung vào một món ăn duy nhất nên hương vị cháo ếch ở đây cũng đặc biệt hơn những nơi khác. Quan trọng nhất là cách chế biến, các đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu món ăn nên giữ được mùi vị đặc trưng của cháo ếch Singapore chính gốc, làm hài lòng cả những thực khách có khẩu vị tinh tế nhất.
Ngoài chất lượng món ăn, quán Hug A Mug  còn hài lòng thực khách bởi một không gian trẻ trung, thoáng đãng. Cách bày trí ấm cúng của quán đem đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa.
 
 
 
 
 
 
Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cũng là một điểm cộng thu hút khách đến với quán.
 
 
 
 

HUG A MUG

Đ/c: 52 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình

Tel: 0949734584

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục