Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cháo Lòng Cháo Má Heo Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V194658
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CHÁO LÒNG CHỊ LIÊN
Điện thoại
Tel: 0906548341
Email
Địa chỉ
Đ/c: 604 Lê Văn Thọ, P.13, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

CHÁO LÒNG CHỊ LIÊN

Đ/c: 604 Lê Văn Thọ, P.13, Q. Gò Vấp

Tel: 0906548341 

Ngoài cơm, thì cháo cũng là món ăn cơ bản đối với đời sống ẩm thực của người Việt. Nếu như trước đây, chỉ khi vừa ốm dậy hoặc những lúc cần bồi bổ cơ thể, bạn mới được mẹ nấu cho một bát cháo nóng sốt và bổ dưỡng, thì giờ dây, bất cứ khi nào cảm thấy thèm thuồng, bạn đều có thể đến ngay Cháo Lòng Chị Liên, để thay đổi khẩu vị bằng các món cháo lòng độc đáo tại đây. 

Cháo lòng là món ăn rất quen thuộc với rất nhiều người. Tuy không quá cầu kỳ trong khâu chế biến, nhưng để có được một bát cháo đậm đà như tại Cháo Lòng Chị Liên, chắc chắn, người đầu bếp cũng phải bỏ không ít tâm sức.

Cháo được nấu theo kiểu người miền Tây, gạo được rang trước khi đem hầm cháo nên không sệt như cháo kiểu Bắc mà từng hạt tơi rời mềm mịn, cháo ăn loang loãng, nhẹ nhàng. Tô cháo có màu vàng, hơi nâu, thơm mùi gạo rang. Vì cháo loãng nên ăn kèm bánh quẩy là vừa, không quá đặc và bị ngấy. 

Có hai cách thưởng thức món cháo, khách ăn nhanh thì cho trực tiếp lòng vào tô, một muỗng cháo kèm miếng lòng non; hoặc gọi một tô cháo riêng kèm theo đĩa lòng, gắp một miếng lòng, kèm chút nước mắm xả chua chua thơm thơm. Lòng giòn và thơm, có chút đậm đà của mắm, ăn một miếng muốn ăn thêm miếng nữa.

Tô cháo thập cẩm thịt lòng nhiều chỉ 20k 

Không chỉ có cháo lòng, đến với Cháo Lòng Chị Liên, bạn sẽ còn được tùy chọn rất nhiều thể loại cháo khác, bao gồm: cháo óc heo, cháo lòng má, cháo mắt heo, cháo lòng hoặc cháo huyết + dĩa lòng .... Tất cả các món cháo tại đây đều có sự phong phú về mặt nguyên liệu cùng giá trị dinh dưỡng cao, không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức, mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Đặc biệt,một khi đã tới quán thì không thể nào bỏ qua món Óc Heo Hấp Gừng 25k/1 bộ, ăn óc không tanh, được làm rất kỹ thêm mùi gừng làm cho món óc bùi bùi chấm thêm bánh quẫy nữa là bá cháy luôn nha... Nhiều khách đến ăn quay lại thường xuyên chỉ vì đam mê món này

Óc Heo Hấp Gừng Thơm Ngon Chỉ 25k

Làm nên thành công của nón ăn nơi đây là sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm: nguyên liệu tươi phong phú, gạo ngon, lửa vừa,…Quán bán hầu như là đầy đủ các bộ phận của lòng của heo thích ăn gì là có cái đó luôn nè. Quán bán giá bình dân mà lại ngon, lòng làm rất sạch không có mùi, nếu ai muốn ăn thêm dĩa lòng thì thêm 30k - 50k tùy theo sức ăn của mỗi người. 

Dĩa lòng to bự chỉ 30k

Bên cạnh đó, không thể không kể đến tinh thần phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nơi đây,  Đặc biệt chủ quán rất nhiệt tình và vui vẻ kêu như thế nào cũng chìu. Cháo Lòng Chị Liên có không gian rộng thoáng, mát mẻ, cách bày trí khá gần gũi, ấm cúng, rất thích hợp với những bữa ăn gia đình, những buổi gặp gỡ bạn bè… Mức giá phải chăng cũng là một trong những lợi thế tuyệt vời của nơi đây.

Nhằm phục vụ cho nhu cầu ăn uống của khách hàng, Cháo Lòng Chị Liên còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, chỉ cần gọi là chúng tôi sẽ mang đến cho bạn ngay. Gọi ngay cho Cháo Lòng Chị Liên để được hỗ trợ báo giá và giao hàng nhanh nhất nhé. Freeship cho đơn hàng đặt với số lượng nhiều

https://www.foody.vn/ho-chi-minh/chao-long-binh-dan-le-van-tho

CHÁO LÒNG CHỊ LIÊN

Đ/c: 604 Lê Văn Thọ, P.13, Q. Gò Vấp

Tel: 0906548341 

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục