Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chay Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V187539
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2018
Hết hạn
26/07/2019
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN CHAY SEN VÀNG
Điện thoại
Tel: 0927925961
Email
Địa chỉ
Đ/c: 236 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8
Nội dung chi tiết

QUÁN CHAY SEN VÀNG

Đ/c: 236 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8

Tel: 0927925961

Thời gian: 6h - 20h

Ngày 16 âm lịch bán từ 6 - 14h

Nghỉ ngày mùng 2 âm lịch hàng tháng

Nhận đặt món theo yêu cầu

Ăn chay ngày nay không chỉ là lý tưởng của những người đạo Phật, mà đã trở thành một phương pháp ăn uống có lợi cho sức khỏe, một nghệ thuật ẩm thực tinh tế. Người ăn chay sẽ cảm nhận được sự thanh tịnh, bình yên nơi tâm hồn.Diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu đến các bạn Quán Chay Sen Vàng, một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức những món chay vừa thơm ngon vừa lạ miệng và tìm đến những giây phút tĩnh lặng giữa cuộc sống phồn hoa.

Đến với Quán Chay Sen Vàng, thực khách sẽ được nếm những hương vị chay tinh tế . Với những nguyên liệu tươi ngon, tinh túy được tuyển chọn từ bàn tay của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây thể hiện sự giao hòa giữa đất trời, hoa trái và cây cỏ.

Quán Chay Sen Vàng có một thực đơn phong phú với các món ăn chay ngon và lạ miệng như: chả giò chay, súp cua chay, lẩu các loại (đặc biệt là lẩu Thái), gỏi chay… và các món cơm, mì, bún… các loại.  . Các món ăn ở đây đều được chế biến công phu, kỹ lưỡng bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm trong việc nấu các món chay. Khi mỗi món ăn dọn lên, ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là sự tinh tế, công phu qua các bày trí món ăn đẹp mắt ở đây. Sự “ngon mắt” sẽ cuốn hút bạn thưởng thức và cảm nhận được nhiều hơn hương vị thơm ngon của các món ăn.Quán có không gian thoáng đãng, rộng rãi mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, các nhân viên phục vụ ở đây với phong cách chu đáo, nhiệt tình sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào. 

Những món chay ngon miệng không những giúp bạn mang lại sự thư thái cho tâm hồn mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. Ăn chay sẽ giúp bạn phòng tránh được nhiều bệnh, nhất là các bệnh về tim mạch, tiểu đường, béo phì... Ngoài ra, ăn chay còn giúp đầu óc minh mẫn, trí tuệ sáng suốt hơn.

Quán còn có cơm chiên, súp , lẩu

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn ngon, không gian thoáng đãng, dễ chịu, chắc chắn Quán Chay Sen Vàng sẽ trở thành một địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực chay. 

QUÁN CHAY SEN VÀNG

Đ/c: 236 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8

Tel: 0927925961

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục