Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chay Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V242272
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2019
Hết hạn
04/01/2020
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0983181618
Điện thoại
0983181618
Email
Địa chỉ
0983181618
Nội dung chi tiết

QUÁN CHAY THIỆN TÂM

Đ/c: 83 Cây Keo, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú.

Tel: 0983181618

Thời gian: 6h00 - 21h00

Facebook: Cơm Chay Thiện Tâm

Bạn cảm thấy thất vọng với những món ăn chay hằng ngày? Bạn muốn thay đổi khẩu vị bằng những món chay lạ và độc đáo trong một không gian thanh tịnh trầm lặng? Vậy thì, hãy cùng ghé qua Quán Chay Thiện Tâm để timg sự khác biệt hằng ngày cho bữa ăn của bạn nhé.

Ẩm Thực Chay Thiện Tâm sở hữu đơn các món ăn đa dạng và phong phú được chế biến từ những thực phẩm luôn tươi mới hợp vệ sinh, là điểm đến quen thuộc của những thực khách và tín đồ ẩm thực chay.  Từ món khai vị đến món chính, món gỏi cho đến món mặn,... đều được chế biến một cách khéo léo đến bất ngờ sẽ giúp bạn hoàn toàn toàn hài lòng với hương vị món ăn tại đây.

Quán gần chợ Hiệp Tân - Tân Phú, ngay bên Bách Hóa Xanh Cây Keo. Không gian của quán bình dân, gọn gàng, sạch sẽ, thoáng mát.

Nhà hàng chay nên toàn món chay, được làm từ nguyên liệu tự nhiên, vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe, như đậu, lạc, với khoai, mít,...cũng có cá thu, thịt gà, tôm, giò, chả,... với các hương vị đặc trưng như ngày thường. Đa phần các món chay ở đây đều được chế biến một cách tỉ mỉ, sáng tạo và kỳ công.

Đến với quán mình có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của quán như: 

* Cơm 20k -30k: Thu hút khách với những phần cơm dẻo thơm, thức ăn nêm nếm vừa miệng. Ở đây phục vụ cả gọi món lẫn cơm phần. Giá cả vừa phải, không quá đắt, các món đều được chế biến ngon và đẹp mắt. Ăn cơm chay ở đây đừng bỏ qua món kho, đồ xào hoặc heo quay chiên đến các món ăn từ đậu hủ… Mỗi suất ăn ở đây có giá rất bình dân nên thu hút nhiều lượng khách.

* Lẩu nấm - lẩu thái - lẩu dê 120k - 200k:  Đến với nhà hàng chay không chỉ thưởng thức món các món chay từ cơm mà còn có các món lẩu ngon. Lẩu nấmtươi ngon vì nước dùng lấy từ nước hầm rau củ trong nhiều giờ nên ngọt lừ, đảm bảo bạn sẽ thích mê. Lẩu Thái chay chua cay cũng được rất nhiều người lựa chọn nhờ cách chế biến rất kỳ công nên tạo được hương vị thơm ngon, đậm đà. Lẩu dê Phải nói là làm rất giống, phần thịt giả này mình ko biết làm từ gì, nhưng ăn vào có độ dai, mà còn có từng sới từng sới y chang thịt. Gia vị rất thấm, mùi thơm hơi beo béo rất giống thịt dê. Phần nước canh nấu các loại gia vị ko khác gì lẩu dê mặn, thoang thoảng vị thuốc bắc, thanh thanh nhè nhẹ, trời mưa mà ngồi húp lẩu này là hết sảy luôn. 

* Bánh xèo chay 20k: Những chiếc bánh xèo được chiên vàng ươm, giòn rụm, ăn không thấy ngán kết hợp với nhân bánh đầy đặn với giá, nấm, rau mầm... tạo nên hương vị đầm đà tan chảy trong vòm họng. Được cuộn bánh xèo trong những lát xà lách, cải bẹ xanh đăng đắng rồi chấm vào nước chấm có vị chua ngọt, phảng phất chút cay nhẹ của ớt và mùi thơm của tỏi, bạn sẽ khó mà tìm được hương vị bánh xèo có một không hai này ở nhiều quán ăn khác.

* Cơm chiên dương châu 25k: Cơm chiên dương châu chay đã mang lại cho các bạn cảm giác rất nhẹ nhàng, thanh lọc cơ thể mà lại rất tốt cho sức khỏe ủa chúng ta nữa. Mùi cơm bay lên thơm phức cùng với những màu sắc sặc sỡ đã làm tăng thêm cảm giác ấm nóng và thật ngon miệng cho người ăn.

Tất cả món ăn đều được đảm bảo vệ sinh chất lượng.

Và nhiều món ăn mặn mang màu sắc riêng của quán, hãy cùng đến và cảm nhận và tìm sự mới lạ của quán Quán Chay Thiện Tâm nhé.

QUÁN CHAY THIỆN TÂM

Đ/c: 83 Cây Keo, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú.

Tel: 0983181618

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục