Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chay Tâm An Trường Sa Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V405585
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2020
Hết hạn
28/11/2021
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CHAY TÂM AN
Điện thoại
0949826316
Email
Địa chỉ
364 Trường Sa, P.2, Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

CHAY TÂM AN

Đ/c: 364 Trường Sa, P.2, Phú Nhuận

Facebook: Cơm Chay Tâm An

Tel: 0949826316

Quán chay Sài Gòn được mở ra ngày càng nhiều vì việc ăn chay đã trở nên rất phổ biến với mọi người. Bởi ăn chay không chỉ vì theo tín ngưỡng tôn giáo mà ăn chay còn được coi như một cách cải thiện và nâng cao sức khỏe hiệu quả. Vậy địa điểm ăn chay nào ngon rẻ được nhiều người yêu thích? Nếu bạn còn băn khoăn với câu hỏi đó thì hãy tham khảo các địa chỉ quán chay Sài Gòn mà Địa Điểm Ăn Uống.NET sắp gợi ý dưới đây nhé!

Địa chỉ quán chay Sài Gòn đầu tiên mà tụi mình phải giới thiệu ngay đến bạn đó là quán Chay Tâm An. Có lợi thế về vị trí thuận lợi, dễ tìm. Quán được trang trí khá đơn giản nhưng lại mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng và gần gũi như đang ở nhà.

Chỉ từ những nguyên liệu đơn giản, tươi ngon, các đầu bếp tại đây đã khéo léo tạo nên những món ăn chay phong phú và đẹp mắt. Và đặc biệt là vẫn bổ sung giá trị dinh dưỡng cần thiết. Mỗi món ăn là sự kết hợp của rất nhiều nguyên liệu khác nhau tạo ra một hương vị rất riêng.

Chay Tâm An được thực khách tìm đến thưởng thức bởi  các món ăn phong phú. Quán phục vụ đủ thể loại từ cơm chay tự chọn, hủ tiếu, bánh canh, nui... Đặc biệt có món lẩu chay cũng hấp dẫn không kém.

Món ăn cũng được phục vụ khá nhanh sau khi gọi. Đồ ăn ở đây rất ngon, chất lượng mà giá thì vô cùng bình dân. Tất cả các món ở đây đều được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên đem đến một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất cho thực khách.

Nếu bạn là người không thích ăn chay vì coi nó như một sự đạm bạc không dinh dưỡng thì đến với quán Chay Tâm An này đi, chắc chắn bạn sẽ thay đổi ngay suy nghĩ đó.

CHAY TÂM AN

Đ/c: 364 Trường Sa, P.2, Phú Nhuận

Facebook: Cơm Chay Tâm An

Tel: 0949826316

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục