Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chè Bưởi Vĩnh Long Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V280090
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2019
Hết hạn
04/07/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908534768
Điện thoại
0908534768
Email
Địa chỉ
0908534768
Nội dung chi tiết

Chè Bưởi Vĩnh Long

Đ/c: 161 - 163 Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Tân Phú

Fanpage: Chè Bưởi Vĩnh Long

Tel: 0908534768

Dưới cái nóng oi bức của mùa hè, thật tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn mát lạnh được chế biến từ những nguyên liệu có tính giải nhiệt cao.Diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu cùng bạn Chè Bưởi Vĩnh Long, nơi bạn có thể thỏa sức “giải nhiệt mùa hè” cùng những món chè mát lạnh, thơm ngon.

Thực đơn của Chè Bưởi Vĩnh Long đa dạng với rất nhiều món đặc sắc. Quán chuyên bán các loại chè giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Các món chè đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhiều chất xơ, không phẩm màu, không chất phụ gia.

Chè bưởi sầu riêng 27k

Chè malaisya  25k

Chè bưởi 22k

Trái cây dầm yaourt  30k

Chè đậu đỏ bánh lọt 15k

Chè đậu ngự 15k

Chè đậu xanh đánh 15k

Chè đậu xanh đánh sầu riêng 25k

Chè sen sữa sầu riêng 25k

Yaourt đá 15k

Chè thái 25k

 

Chè thập cẩm 15k

sâm bổ lượng 20k

Sương sa hạt lựu 15k

Thạch bạch quả  20k

Thạch bạch quả củ năng 20k

Thạch bạch quả nhãn nhục 20k

Thạch củ năng 20k

Thạch nhãn 20k

Thạch sen 25k

Đặc biệt tại quán món chè bưởi Vĩnh Long món chè bưởi thanh mát, thơm ngon với vị béo ngậy của nước cốt dừa,  giòn giòn của cùi bưởi và cái thơm thảo của đậu xanh lại bắt nguồn từ vùng đất miền tây Vĩnh Long. Dù trong thời tiết nóng hay lạnh mà được thưởng thức bát chè bưởi ngọt mát, sóng sánh với nước cốt dừa thì ai cũng phải thốt lên thích thú. Món chè bưởi Vĩnh Long múc ra bát thêm chút nước cốt dừa là có thể thoải mái thưởng thức. Không quá cầu kỳ và phức tạp lại đảm bảo được an toàn vệ sinh ngon và hấp dẫn lạ kỳ.

Chè khoai môn 15k

Chè trôi nước khoai tím 15k

Sâm bổ lượng có nguồn gốc từ Quảng Đông; theo người Hoa di cư sang miền Nam Việt Nam nên dần dần món ăn này rất phổ biến. Vì đặc tính có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể với hương vị ngọt mát tuyệt vời rất phù hợp cho những ngày hè nắng nóng nên hầu như ai cũng rất ưa thích. Chè nấu với đường phèn nên có vị ngọt thanh, ít béo rất thích hợp cho những người béo phì đang trong chế độ giảm cân lành mạnh.

Chè bánh lọt là một món ăn quen thuộc của người miền Nam. Người ta thường nấu chè bánh lọt với đậu xanh hoặc đậu đỏ sau đó cho thêm nước cốt dừa, ăn tạo được cảm giác vừa ngọt mát lại thơm bùi.

Bên cạnh đó, các loại chè truyền thống như chè đậu trắng, chè đậu đen, chè củ sen, chè củ năng… được các đầu bếp của Chè Bưởi Vĩnh Long biến tấu theo một phong cách riêng để tạo nên hương vị mới lạ, đặc trưng, khiến thực khách khó lòng chối từ. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món kem, sinh tố, món ăn vặt thơm ngon khác, hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Món ăn ngon, không gian thoáng mát, chi phí hợp lý cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt tình…Chè Bưởi Vĩnh Long thực sự là điểm đến lý tưởng bạn không thể bỏ qua!

Chè Bưởi Vĩnh Long

Đ/c: 161 - 163 Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Tân Phú

Fanpage: Chè Bưởi Vĩnh Long

Tel: 0908534768

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục