Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chè Ngon Nguyễn Hồng Đào Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V310776
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2019
Hết hạn
30/10/2020
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0368259132
Điện thoại
0368259132
Email
Địa chỉ
0368259132
Nội dung chi tiết

CHÈ CÔ MAI

Đ/c: 171 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình 

Tel: 0368259132

Giờ mở cửa: 11h - 18h

Nhớ lại ngày trước, khi các hiệu trà sữa chưa xuất hiện như ‘nấm mọc sau mưa’ thì đâu là món tráng miệng được yêu thích nhất? Câu trả lời có lẽ là các món chè ngọt lành năm nào. Ly chè không chỉ đơn thuần là một món ăn mà nó còn là miền kí ức về một thanh xuân rực rỡ của thế hệ 8x, 9x. Đó là những ngày hè ta cùng lũ bạn đạp xe rong rủi khắp Sài Gòn chỉ để kiếm tìm… một ly chè mát ngọt cho buổi xế chiều. Hay là chầu khao cả đám sau khi thua trận đá banh, đá cầu,… Và còn là cả chốn hẹn hò của một tình yêu ngây thơ, trong sáng tuổi đôi mươi.

Dưới đây là hàng chè ngon có tiếng ở Sài Gòn, biết đâu bạn lại bắt gặp ‘cảnh cũ người xưa’ ở đó!

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Chè Cô Mai nổi tiếng từ nhiều năm nay bởi Chè chất lượng, thơm ngon, giá rẻ. Phục vụ của quán nhanh chóng, sạch sẽ. Quán nổi bật với nhiều món chè như: Chè bà ba, Chè bắp, Chè bưởi, Chè đậu đen, Chè đậu ngự, Chè trôi nước, sâm bổ lượng, Chè thập cẩm, Chè khoai môn...tất cả đồng giá chỉ 12k thôi nhé.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Món chè thập cẩm được lòng hầu hết những ai từng ghé quán. Đậu xanh đánh mềm mịn, thơm béo đựng trong tô thủy tinh sạch sẽ. Hạt lựu nhiều màu làm từ bột lọc, bọc nhân dừa ở giữa nhai giòn giòn vui miệng. Sợi bánh lọc mềm, ăn ngon. Nước đường thanh, không ngọt ngây nên khi chan vào ly chè vẫn vừa ăn, thêm đá nữa là đủ để trung hòa hương vị.

Hay là món Sâm Bổ lượng được kết hợp bởi: ong biển (phổ tai) thái sợi, thạch đông sương (thạch trắng) thái sợi, bo bo, hạt sen, củ sen, táo tàu, nhãn nhục, đậu xanh hầm mềm được trộn trong nước đường phèn thanh ngọt cùng với đá bào mát lạnh, đặc sắc.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không có mô tả ảnh.

Mặc dù hấp dẫn, thơm ngon là thế nhưng giá cả rất rẻ đấy! Để ăn được những ly chè bổ dưỡng, hãy đến Chè Cô Mai để vừa thưởng thức được những ly chè ngon trong những ngày nắng nóng oi bức này nhé.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

CHÈ CÔ MAI

Đ/c: 171 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình 

Tel: 0368259132

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục