Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chè Sầu Riêng Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V270872
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2019
Hết hạn
22/05/2020
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0901116667
Điện thoại
0901116667
Email
Địa chỉ
0901116667
Nội dung chi tiết

Vua Sầu Dầm 

Đ/c: 16 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình 

Thời gian hoạt động: 10h - 22h

Facebook: VUA SẦU DẦM - Sài Gòn

Tel: 0901116667

Giao hàng qua Grab, GoViet

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, chè sầu vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món chè của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên đang khiến hội những người không thể sống thiếu chè sầu phải đứng ngồi không yên ở Sài Gòn nhé!

Vua Sầu Dầm là một trong các quán chè sầu ngon có tiếng trên địa bàn Quận Tân Bình. Hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin hay đặt hàng trên app nếu muốn được giao hàng tận nơi.

Quán được thiết kế cả chỗ ngồi trong nhà với những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Vua Sầu Dầm quen thuộc. Quán còn trang trí những bông hoa hồng ngoại để thực khác có thể vừa ăn vừa ngắm hoa nữa đó!

Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. 

Vua Sầu Dầm chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị chè sầu thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt dễ chịu. Đặc biệt, tô Chè sầu có hẳn 1 múi sầu 60-70g và sốt sầu nhuyễn béo ngậy cùng nhiều loại topping khác như hạt đác rim đường, thạch lá dứa, thạch cacao, mít Thái.

Chè sầu nguyên múi 30k

Trong suốt thời gian qua, Vua Sầu Dầm vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món chè sầu cũng sở hữu cho mình một menu với đa dạng các loại như: Chè bơ, Chè trái cây, Dừa dầm sầu, Sữa chua hạt đác, Sinh tố, Nước ép... nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. 

Chè bơ

Sinh tố sầu riêng

Chè trái cây

Dừa dầm sầu

Sữa chua hạt đác

Một chiều chủ nhật rảnh rỗi, cùng bạn bè tán gẫu trong một khuôn viên đẹp như thế, còn điều gì tuyệt vời hơn?

Vua Sầu Dầm 

Đ/c: 16 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình 

Tel: 0901116667

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục