Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Coffee Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V184444
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Nutcoffee
Điện thoại
Tel: 0919198607 - 02838249270
Email
Địa chỉ
100 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3
Nội dung chi tiết

NUT COFFEE

Đ/c: 100 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3

Facebook: Nutcoffee

Tel: 0919198607 - 02838249270

Dường như có một sức mạnh thần bí nào đó đã làm cho bất kì ai ngồi trước ly cà phê đều trở nên nhã nhặn, hiền lành, dễ mến. Người ta thường quên mất tuổi tác, địa vị, giàu nghèo khi trước mặt là một ly cà phê bốc khói đang tỏa mùi hương quyến rũ. Cà phê không nhẹ nhàng thanh tao như trà, cũng không mạnh mẽ vồ dập như rượu. Cà phê cuốn hút mềm mại, uyển chuyển và quyến rũ trên môi, mang lại một hương vị mới lạ cho riêng bạn mỗi ngày. Chính vì thế cà phê chẳng bao giờ làm bạn chán, nó vẫn mãi là một thứ bí ẩn, quyến rũ. Uống cà phê để hiểu, để biết, để yêu.. không gian cà phê - không gian văn hoá suy tư, sáng tạo trong sự yên tĩnh, không gian người ta cư xử với nhau bằng thái độ trầm tĩnh, trao đổi, hiểu nhau. Hôm nay diadiemanuong.net.vn hân hạnh giới thiệu đến các bạn cơ hội thưởng thức hương vị cafe độc đáo tại NUT Coffee - Một quán cafe nằm ngay trung tâm quận 3 có phong cách riêng biệt và là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích hương vị cà phê đậm đặc

Không gian NUT Coffee đơn giản giống như tên gọi của nó. NUT Coffee nổi bật từ bên ngoài với không gian quán chủ đạo với 2 tông màu đen trắng cổ điển, từ bàn ghế đến các đồ vật trang trí tại đây. Với diện tích không quá rộng lớn nhưng thực khách hoàn toàn yên tâm bởi cách sắp xếp của chủ quán.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Tộc cà phê có phong cách phục vụ khách rất đặc biệt, bước chân vào quán, bạn chỉ cần chọn cho mình vị trí phù hợp để thoải mái thư giãn và giải trí. Nhân viên phục vụ sẽ nhanh chóng đến tư vấn, giúp bạn chọn lựa những loại cà phê phù hợp với khẩu vị của mình. Thực khách sẽ được thưởng thức cà phê rang xay do quán chọn lọc kỹ càng để chọn ra những hạt cà phê ngon nhất và nguyên chất 100%

Trong hình ảnh có thể có: cốc cà phê

Ngoài cà phê, menu của NUT Coffee còn đặc biệt hơn với rất nhiều loại sinh tố, sữa chua, nước ép....

Đặc biệt có  phục vụ các món ăn: bánh mì, cơm, hủ tiếu, mì.... Hủ Tiếu Bánh Mì Bò Kho là món đặc trưng tại NUT Coffee  có từ năm 1936 và được nấu theo công thức gia truyền. Điểm đặc biệt là tất cả các món ăn tại quán đều không sử dụng bột ngọt an toàn cho người sử dụng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

 

Có chút chua để nghĩ về thất bại, vừa độ mặn để thấm nhuần với sóng biển quê hương, đủ độ ngọt để cảm thấy yêu thương đong đầy, thừa độ đắng để giúp ta suy tưởng và độc đáo nhất là độ nồng của cà phê tạo nên cảm giác bồng bềnh trong suy nghĩ. Hãy đến để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái, thưởng thức hương vị cafe thơm ngon độc đáo tại NUT Coffee bạn nhé!

NUT COFFEE

Đ/c: 100 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3

Facebook: Nutcoffee

Tel: 0919198607 - 02838249270

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục