Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Chay Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V206869
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2018
Hết hạn
20/09/2019
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0978139085
Điện thoại
0978139085
Email
Địa chỉ
0978139085
Nội dung chi tiết

QUÁN CHAY THIỆN HIẾU

Đ/c: 25 Cầu Xéo, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Tel: 0978139085

Giao hàng tận nơi

Thời gian: 6h - 20h

Miễn phí cơm Chay vào ngày 16 âm lịch hàng tháng từ 6h - 13h

Ăn chay là một hình thức ẩm thực đã và đang được nhiều người lựa chọn. Không chỉ tốt cho sức khỏe, những món chay ngày nay được chế biến rất hấp dẫn, thơm ngon và nhiều màu sắc. Hôm nay hãy cùng diadiemanuong.net.vnđến với Quán Chay Thiện Hiếu để thưởng thức món ăn chay đúng nghĩa và cảm nhận sự khác biệt nhé!

Quán Chay Thiện Hiếu nằm tại 25 Cầu Xéo, P. Tân Quý, Q. Tân Phú ồn ào và tấp nập nhưng bên trong lại sở hữu một không gian thanh tịnh và yên bình. Đến với Quán Chay Thiện Hiếu, thực khách sẽ cảm thấy mọi thứ đều trở nên gần gũi, thân thiện, tất cả đều êm ả …mang đến một cảm giác rất nhẹ nhàng và thanh thản

Là quán chuyên đồ chay, vì thế khi đến với Quán Chay Thiện Hiếu, bạn sẽ có dịp thưởng thức những món cơm chay , bún bò, bún mọc..., đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và độ thanh khiết từ nguyên liệu thiên nhiên. Mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt… 

Dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Ăn chay là một phương tiện cần thiết cho việc thanh lọc thân và tâm; chẳng những giúp cho sức khỏe bạn được tốt hơn, ngăn ngừa và chữa trị được bệnh tật mà còn hỗ trợ cho đời sống tâm linh hướng thiện, thăng hoa...Hiểu được điều này, Quán Chay Thiện Hiếu luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những bữa ăn chay ngon miệng, độc đáo mà vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi hoạt động của cơ thể.

Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại nước mát: nước sâm, nha đam, mủ trôm... giải nhiệt cơ thể cho bữa ăn thêm trọn vị. Cùng với đó là sự phục vụ nhiệt tình chu đáo  tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

QUÁN CHAY THIỆN HIẾU

Đ/c: 25 Cầu Xéo, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Tel: 0978139085

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục