Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Chiên, Mì Xào, Hủ Tiếu Xào Ngon Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V325564
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2019
Hết hạn
08/12/2020
Xem :
560
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0393709516
Điện thoại
0393709516
Email
Địa chỉ
0393709516
Nội dung chi tiết

LỬA HỒNG QUÁN

Đ/c: 94 Lạc Long Quân, P.3, Quận 11

Tel: 0393709516

Giờ mở cửa: 16h - 22h30

Hồng Lửa Quán là quán ăn có tiếng và lâu đời ở khu vực quận 11. Tọa lạc tại địa chỉ 94 Lạc Long Quân, P.3, Quận 11 - TP HCM. Quán phục món cơm chiên gà là chủ yếu, trong đó có món cơm chiên bò xào nghe lạ tai nhưng rất thơm ngon, không chỉ có cơm chiên bò xào quán còn có cơm chiên dương châu, cơm chiên hải sản, mì xào...

Dân sành ăn thường đi xuống khu này để thưởng thức món gà giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt ăn kèm dưa leo và cà chua sống. Từ nhiều năm nay quán họat động với sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong và ngoài khu vực. Ở đây phục vụ rất nhiệt tình và giá thành thì không quá cao.

Vị ngon của món cơm chiên gà ở Lửa Hồng Quán hẳn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở Lửa Hồng Quán. Trong một buổi chiều thong thả, cùng đi ăn cơm chiên gà để thưởng thức vị giòn tan của miếng gà rất thú vị này.

Với những ai thích ăn thịt bò, thì món cơm bò xào củ hành là 1 món ăn ấn tượng trong thực đơn đấy nhé! Thịt bò luôn là một món khoái khẩu của nhiều người, do quán luôn chọn miếng thịt thăn bò như thăn nội, thăn ngoại hay thăn vai vì đây là phần thịt mềm nhất, được xào chín tới rất mềm và mọng, ngấm gia vị ướp đậm đà, ăn kèm với các loại rau củ và phần sốt rất đưa cơm. Bò xào củ hành này khi ăn kèm với cơm rang tỏi thơm ngon thì thật là tuyệt hảo!

Mì xào giòn là món ăn được nhiều khách hàng quen lựa chọn khi đến Lửa Hồng Quán, món ăn này mang đến hương vị mời gọi khó chối từ. Một dĩa mì xào giòn vàng ươm, nóng hổi kết hợp với độ bóng mượt của dầu mỡ nhưng không cho cảm giác ngấy. 

Mặc dù, sợi mì ngập trong nước sốt nhưng vẫn giữ được độ giòn, dĩa mì xào nhiều màu sắc trông thật hấp dẫn sẽ kích thích bao tử của bạn, nhấm nháp từng sợi mì, bạn sẽ cảm nhận cái giòn tan của sợi mì, vị đậm đà của nước sốt cùng hương vị thơm ngon của những nguyên liệu ăn kèm.

Không chỉ có chất lượng món ăn, quán với không gian thoáng đãng, được bày trí đơn giản cũng sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Ngoài ra, nhân viên với phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ cũng khiến bạn thật sự hài lòng.

LỬA HỒNG QUÁN 

Đ/c: 94 Lạc Long Quân, P.3, Quận 11 

Tel: 0393709516

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục