Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Gà Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V265888
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2019
Hết hạn
24/04/2020
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0935426178
Điện thoại
0935426178
Email
Địa chỉ
0935426178
Nội dung chi tiết

CƠM GÀ TAM DUYÊN

Đ/c: 192 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú 

Facebook: Cơm gà Tam Duyên

Tel: 0975265425 - 0935426178

Giao hàng qua: Now.vn, Goviet, Lalamove

Freeship bán kính 6km, > 6km phí tùy xa gần ( Shipper của quán)

 

Gà lên mâm là một món ăn ngon với giá thành không quá đắt rất phù hợp với những bữa ăn sum họp gia đình, gặp mặt bạn bè hay các bữa tiệc họp mặt thân thiết. Sử dụng hoàn toàn là gà ta, mang lại hương vị thơm ngon cho món ăn, thịt gà dai và chắc, đem đến cảm giác ngon miệng hơn cho người dùng khi thưởng thức.

Sự thay đổi các loại mùi vị khác nhau trong bữa ăn, giúp người dùng ăn ngon miệng mà không cảm thấy ngán. Với sự khác nhau về hương vị của gà lên mâm 8 món, món ăn này phù hợp khẩu vị của nhiều người. Vì vậy gà lên mâm chính là sự lựa chọn phù hợp trong các bữa tiệc, họp mặt bạn bè.

Gà lên mâm là một món ăn rất ngon ở Sài Gòn đi đâu cũng có thể bắt gặp được nhưng không phải chỗ nào bán cũng ngon và rẻ như Cơm gà Tam Duyên. Ngoài thức ăn ngon và rẻ ra thì không gian quán với thiết kế và trang trí theo phong cách của Sài Gòn sẽ tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng trong những buổi sum họp gia đình. Với gà lên mâm 8 món, khách hàng có thể lựa chọn các phần ăn khác nhau phù hợp với số lượng người dùng. Quán có hai phần ăn khác nhau cho khách lựa chọn, phần lớn dành cho 4 người và phần nhỏ cho 2 người.

Có lẽ điều níu chân khách đến quán nằm ở miếng thịt gà quê mang vị ngọt thơm và dai, da màu vàng bắt mắt. Đó cũng là lý do vì sao nhiều thực khách đánh giá,Cơm gà Tam Duyên thuộc top đầu của những quán gà ta ngon nhất Sài Gòn. Những ai đã lỡ đặt chân đến đây nên gọi cho mình món “thương hiệu” Gỏi gà xé phay. Hoặc Cơm gàCháo gà đậm vị, thơm ngon. Nếu muốn biết chất lượng thực sự của quán thì phải gọi Gà chặt lá chanh, khách sẽ cảm nhận được hương vị ngọt bùi của gà quyện chút thơm nồng lá chanh mà không hề bị các gia vị khác lấn át đi.

Không chỉ có món gà lên mâm quán còn có món Cơm gà Tam kỳ chiều lòng thực khách xa gần cũng như làm phong phú thêm thực đơn của quán. Nhìn đĩa cơm gà, từng hạt cơm vàng mơ quyến rũ, chưa ăn đã thèm. Thịt gà luộc vàng điểm lá chanh xanh nõn nhai tới đâu khoái khẩu tới đó. Gà sau khi chế biến có da vàng ươm, từng thớ thịt săn lại, thơm nức. Cơm cũng được nấu bằng chính nước luộc gà, vì thế khi chín hạt cơm ngả màu vàng óng, có độ bóng mượt rất hấp dẫn.

Đặc trưng của món cơm gà nơi đây là vị mặn mà, đằm đặm, cay cay rất riêng của miền cát nóng. Thưởng thức món cơm gà Tam Kỳ không thể thiếu món dưa bóp chua – cay – giòn ngọt. Nó trung hoà vị béo ngậy của cơm gà, khiến món ăn ngon hơn, hấp dẫn hơn.

Đồ ăn ở đây siêu ngon, đặc biệt là món cơm gà được nhiều người lựa chọn. Da gà giòn đúng như tên gọi của nó, tẩm ướp cũng vừa miệng, cơm cũng không quá khô như các quán khác.

Ngoài ra gà Tam Kỳ được chế biến thành nhiều món, mỗi món có một hương vị khác nhau, tha hồ cho khách lựa chọn: cơm gà xé,chặt ,cơm ,gỏi ,cơm lòng trứng,cơm xối mở ,cơm rô ty... Gà xé trộn rau thơm nổi bật vị ngọt đậm của thịt gà và vị the cay của rau thơm, ăn mãi mà không chán. Món gà chặt lá chanh đơn giản mà ngon lạ thường. Mùi thơm hơi gắt của lá chanh hoà quyện cùng màu xanh nổi bật trên nền da gà vàng bóng khiến thực khách khó mà cầm lòng được. Hay hương vị đậm đà của món thịt gà kho gừng, gà sào xả ớt, gà chiên…đã tạo nên sự hấp dẫn cho thực khách.

Cơm gà Tam Kỳ thường là loại gạo tẻ hơi khô, mềm, rời. Để cơm nấu ngon hơn thường dùng nước luộc gà tận dùng để nấu cơm, ướp thêm gừng, tỏi giã nhuyễn hoặc một ít lá dứa vào cho thơm. Để cơm có màu sắc vàng hấp dẫn cùng với gà, nhà hàng thường trộn vào cơm một ít bột nghệ để tạo màu vàng óng. Đơn giản chỉ là phi nóng một ít dầu phộng hoặc bơ với ít tỏi thơm băm nhuyễn khuấy nhanh cho thêm và nóng rồi đảo đều cùng với cơm cho đến khi hạt cơm vàng óng, bóng bẩy, mượt mà là được. Khi khách đến chủ quán sẽ xới cơm từ trong nồi còn ủ nóng, một dĩa cơm ở Tam Duyên khá là đầy đặn, nhiều cơm được xới nhiều trong một dĩa, phía trên để phủ rau là đồ chua ăn kem và thịt gà, thịt gà ở đây có 3 loại: gà xé, gà rô ti, gà đùi. Ăn kèm với súp là nước luộc gà với hành lá, rau ngò tàu cắt nhỏ và hành phi chỉ 29.000 - 45.000VNĐ. Bạn có thể gọi riêng cơm, rau chua ăn kèm một dĩa và nửa hay một con gà luộc, kèm chén lòng mề riêng và tô canh như rong biển, cải thìa, lá giang, xà lách xoong để có thể tuỳ ý ăn theo sở thích. Gia vị đi kèm là nước mắm tỏi ớt, nước tương, sate ớt.

Đây cũng là một địa điểm ăn cơm chiên gà xối mỡ ngon được lòng nhiều thực khách. Gà ít béo, ăn không bị ngán, gia vị ướp thấm tận bên trong, cơm chiên thì mềm, xốp khiến khẩu vị cả thực khách cảm thấy thật dễ chịu. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Nếu là tín đồ của cơm gà xối mỡ bạn nên đến đây ăn để cảm nhận vị thơm ngon của món cơm gà tại quán Tam Duyên này nhé.

Ngoài ra, quán còn có các món ăn mang đậm phong cách Việt của từng miền trên khắp cả nước như cháo, miến, xôi, bún...

Quán được trang trí đẹp, thoáng mát và thức ăn ngon. Cơm gà ở đây đặc biệt rất ngon, cơm gà chiên thì giòn, thơm, cơm gà luộc được luộc bằng nước gà nên màu rất bắt mắt lại béo thơm, thịt gà săn chắc thịt, ăn không béo mỡ, miếng gà ở đây luôn hấp dẫn vì sự tươi ngon và đầy đặn của chúng. Quán còn có hẳn phòng máy lạnh để giải tỏa sự nóng nực của cái nắng Sài Gòn cho thực khách. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý thì đây cũng là một nơi đáng để thử.

 

CƠM GÀ TAM DUYÊN

Đ/c: 192 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú 

Facebook: Cơm gà Tam Duyên

Tel: 0975265425 - 0935426178

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục