Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Gà Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V223817
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2018
Hết hạn
07/11/2019
Xem :
451
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0913646736
Điện thoại
0913646736
Email
Địa chỉ
0913646736
Nội dung chi tiết

CƠM GÀ TUYẾT NHUNG

Đ/c: 322 Tân Sơn Nhì, Tân Phú 

Tel: 0913646736 

Nếu đã lâu lắm rồi bạn chưa cùng bạn bè, người thân vui chơi, họp mặt cùng nhau hay đơn giản là có một bữa cơm gần gũi bên nhau thì đừng bỏ qua Cơm Gà Tuyết Nhung ở địa chỉ 322 Tân Sơn Nhì, Tân Phú 

Với các món ăn thơm ngon từ nguồn nguyên liệu an toàn, được chế biến bởi đầu bếp có kinh nghiệm tại Cơm Gà Tuyết Nhung  sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo mang đậm dấu ấn riêng .

Món cơm gà tại Cơm Gà Tuyết Nhung  thu hút rất nhiều thực khách. Từ hương vị đến màu sắc của món ăn đều được chế biến công phu, bày trí bắt mắt  toát lên vẻ khó cưỡng. Để có được mùi thơm đặc trưng, Cơm Gà Tuyết Nhung được nấu từ loại gạo dẻo thơm cùng với nước luộc gà theo một bí quyết riêng nên từng hạt cơm đều căng tròn, vàng nhẹ và có vị ngọt béo của gà.

Thịt gà luộc mềm, căng mọng nhưng vẫn không bở thịt và mất mùi gà, càng ăn càng thấy thích. Những miếng thịt gà vàng ươm được xếp lên đĩa, điểm thêm ít rau răm xanh non mơn mởn lên trên trông thật bắt mắt. Một nét đặc sắc làm nên điều đặc biệt của món ăn là nước chấm.

Nước chấm có vị mặn ngọt vừa phải kết hợp với mùi thơm hấp dẫn của thịt gà, thêm chút cay cay của gừng và ớt, tất cả hòa quyện vào nhau khiến cho thực khách có cảm nhận trọn vẹn một hương vị của món cơm gà. Nếu không thích vị ngọt của nước chấm, bạn cũng có thể thử với một ít muối tiêu chanh, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi và nhớ mãi hương vị đặc trưng đó.

 

Đến với Cơm Gà Tuyết Nhung  bạn sẽ khám phá những món ăn thơm ngon và tận hưởng được không gian mà mình mong muốn theo đúng nghĩa. 

Với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo, niềm nở, giá cả lại hợp lý, Cơm Gà Tuyết Nhung  chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

CƠM GÀ TUYẾT NHUNG

Đ/c: 322 Tân Sơn Nhì, Tân Phú 

Tel: 0913646736 

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục